GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Dark Souls Prepare To Die Edition là 1 tựa game nhập vai hành động với độ khó cao. Nhưng điều này lại chính là điểm nhấn sáng giá cho “đứa con cưng” của FromSoftware. Với đa phần những trò chơi cùng thể loại khác, bạn sẽ dễ dàng hạ sát những con quái cấp độ thấp. Nhưng trong Dark Souls Prepare To Die Edition, mọi thứ lại trở nên rất khó khăn và đầy thách thức. Có thể thấy, tính thực tế là điều mà nhà phát triển đã tập trung khai thác rất nhiều trong tựa game này. Vì lẽ đó, bạn cần hết sức chú ý khi chiến đấu. Đừng bao giờ lơ là cho dù chỉ phải chạm trán với những tên “nhãi nhép”. Thực tế đã cho thấy, nhiều game thủ cấp 40 đã “khóc hận” trước những con boss cấp 10 trong Dark Souls Prepare To Die Edition vì chủ quan.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Core 2 Duo E6850 GHz+ or AMD Phenom II X2 545 3.0 GHz+
Memory: 2 GB
Hard Disk Space: 8GB
Video Card: GeForce 9800 GTX+ or ATI Radeon HD 4870+
DirectX®: 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU Dark Souls Prepare To Die Edition

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Dark Souls Prepare To Die Edition