GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Nhân vật chính của game Control là cô gái Jesse Faden với một khẩu súng có năng lực siêu nhiên, thay đổi được hình dạng, cô có những siêu năng lực như bay nhảy và di chuyển đồ vật bằng ý nghĩ. Jesse được cử đến tìm hiểu những bí ẩn diễn ra tại một nơi có tên là The Oldest House - một địa danh tràn đầy bí ẩn, đây chính là trụ sở của Federal Bureau of Control (Cục Liên Bang Control), một tổ chức ngầm hoạt động dưới mạng lưới chính phủ Hoa Kỳ.
Trong Control, người chơi sẽ vận dụng tổ hợp các siêu năng lực và trang bị tùy chỉnh để chiến đấu với kẻ xâm lược. Môi trường trong game tương đồng với môi trường trong tựa game khác cùng hãng là Alan Wake, nhưng môi trường trong Control lại có cấu trúc khá giống với một game Metroidvania.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Core i5-4690 / AMD FX 4350
Graphics Card: NVIDIA GeForce GTX 780 / AMD Radeon R9 280X
RAM: 8 GB
DirectX: DX11

VIDEO GIỚI THIỆU Control

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Control Ultimate Edition Việt Hóa