GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Chivalry Medieval Warfare mang đến 1 chiến trường rộng lớn nơi mà bạn sẽ hóa thân thành 1 chiến binh đúng nghĩa. Theo như tuyên bố của nhà phát triển, Chivalry: Medieval Warfare được lấy cảm hứng từ những bộ phim nổi tiếng như 300 hay Gladitor and Braveheart với mục tiêu tái hiện những màn chơi đậm chất sử thi thời trung cổ.
Gameplay của Chivalry Medieval Warfare thể hiện những bước đột phá mới mẻ trong tư duy sáng tạo của đơn vị sản xuất. Game có góc nhìn thứ nhất như những tựa game FPS thông thường. Nhưng thay vì súng ống, bạn sẽ được trang bị gươm, giáo, mác,….cùng với đó là những bộ giáp sáng choang và những chiếc khiên nặng trịch. Đến với Chivalry Medieval Warfare, bạn sẽ phải chiến đấu 1 cách “điên cuồng” để chống lại những kẻ xâm lăng.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Core 2 Duo 2.4 GHz or AMD Athlon X2 2.7 GHz
Memory: 2 GB RAM
Graphics: ATI Radeon 3870 or higher, Nvidia GeForce 8800 GT or higher. 512MB VRAM.
DirectX®: 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU Chivalry Medieval Warfare

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Chivalry Medieval Warfare