GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]120,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

120,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Call of Duty Infinite Warfare sẽ đưa người chơi vào gót giày của Captain Reyes, một phi công hàng Tier 1 nắm vai trò lãnh đạo quân đoàn Retribution – lá chắn cuối cùng của Trái Đất trước binh đoàn “The Settlement Defense Front” hay còn được gọi là The Front. The Front là một nhóm phần tử vũ trang nổi dậy, tách rời khỏi hiệp ước của Liên Hiệp Quốc vũ trụ Space Alliance, nhằm mở cuộc chiến tranh ly khai để chiếm đóng các tiền đồn khai thác năng lượng trên vũ trụ. Một năm sau, cuộc chiến được đẩy lên hồi cao trào khi Trái Đất lầm vào tình thế nguy nan, chính Captain Reyes là người gánh trọng trách lớn nhất trong cuộc chiến này. Nguyên nhân dẫn đến cuộc chiến được bắt nguồn từ việc con người khai thác quá đà các nguồn tài nguyên tự nhiên và mở rộng nền công nghiệp, làm mọi thứ dần cạn kiệt, buộc con người phải tìm một nguồn tài nguyên khác… Và nguồn năng lượng vô hạn của Mặt Trời cùng các mỏ khoáng trên những hành tinh nhỏ khác là lời đáp cho vấn đề nan giải đó.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 64-Bit or later
Processor: Intel Core i3-3225 @ 3.30GHz or equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660 2GB / AMD Radeon HD 7850 2GB
DirectX: Version 11
Storage: 70 GB available space
Sound Card: DirectX 11 Compatible
Additional Notes: Disk space requirement may change over time.

VIDEO GIỚI THIỆU Call of Duty Infinite Warfare


DỊCH VỤ GAME MÁY TÍNH LAPTOP

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Call of Duty Infinite Warfare