GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Câu chuyện của Call of Duty Ghosts bắt đầu trong tương lai gần, khi một tổ chức khủng bố tấn công vào một trạm vũ khí vệ tinh, và đáp trả lại nước Mỹ bằng một loạt vũ khí hủy diệt, khiến khắp nơi trở thành một đống đổ nát. Tình hình chính trị thế giới ngày càng trở nên hỗn loạn
khi các tổ chức vũ trang xuất hiện và nắm giữ mọi nguồn tài nguyên cũng như các phát kiến mới về công nghệ. Giữa tình hình rối ren đó, một tổ chức đặc nhiệm của Mỹ đã tự thành lập một nhóm riêng, hoạt động tại khắp các quốc gia trên thế giới, chuyên thực hiện những phi vụ "xuất quỷ nhập thần" đi không ai biết, đến chẳng ai hay. Họ tự gọi mình là những Bóng ma (Ghosts).
Chính từ cốt truyện kể trên mà lối chơi của Call of Duty Ghosts đã thay đổi. Nếu như trong những phần chơi trước, game chỉ hướng bạn tới những cuộc chiến công khai dữ dội và hoành tráng, thì giờ đây, những màn đụng độ trong Ghosts trở nên căng thẳng và "nghệ thuật" hơn thay vì chỉ lao vào bắn súng "tá lả". Khi đối đầu với kẻ thù, bạn có hai lựa chọn: một là lao tới tặng cho hắn một loạt đạn theo kiểu Rambo, hay áp dụng chiến thuật "đánh du kích" với sự trợ giúp của đồng đội và một nhân vật nữa rất thú vị: chó nghiệp vụ. Môi trường trong game vì thế cũng được mở rộng hơn rất nhiều để bạn tự do hoạch định chiến lược đối phó.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Intel Core 2 Duo E8200 2.66 GHz / AMD Phenom X3 8750 2.4 GHz
Memory: 6 GB RAM
HDD: 40 GB
Video: NVIDIA GeForce GTS 450 / ATI Radeon HD 5870
Sound: 100% DirectX 9.0c compatible 16-bit sound card

VIDEO GIỚI THIỆU Call of Duty Ghosts


DỊCH VỤ GAME MÁY TÍNH LAPTOP
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Call of Duty Ghosts