GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Call of Duty Black Ops II lấy bối cảnh năm 2025 , Nước Mỹ bị lôi cuốn vào một cuộc chiến tranh lạnh thời kì hiện đại nhằm tranh tranh giành nguồn tài nguyên quý giá nhất trên hành tinh – các nguyên tố đất hiếm. Khủng bố công nghệ cao cũng đóng vai trò quan trọng trong nội dung câu chuyện. Trong Black Ops 2, một tổ chức khủng bố đã đột nhập được vào hệ thống máy bay không người lái của Mỹ, sử dụng vũ khí mạnh nhất của quân đội để chống lại chính đất nước này. Trong Black Ops 2, nội dung câu chuyện sẽ được phân nhánh ra giống như thể loại game RPG. Có những nhiệm vụ bắt buộc người chơi phải thất bại, có những nhiệm vụ có thể thất bại hoặc không, tất cả chỉ để nhằm mục đích ngăn chặn trùm khủng bố Menendez đạt được mục đích của hắn.Treyarch cũng đã đảm bảo về nhiệm vụ phi tuyến tính với khả năng chơi lại nhiều lần.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Core2 Duo E8200 2.66 GHz or AMD Phenom X3 8750 2.4 GHz
Memory: 2 GB for 32-bit OS or 4 GB for 64-bit OS
Graphics: Nvidia GeForce 8800GT 512 MB or ATI Radeon HD 3870 512 MB
DirectX: Version 9.0c
Hard Drive: 16 GB
Sound: DirectX 11.0c compatible

VIDEO GIỚI THIỆU Call of Duty Black Ops II


DỊCH VỤ GAME MÁY TÍNH LAPTOP

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Call of Duty Black Ops 2