GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Đến với Call of Duty Black Ops, người chơi sẽ được vào vai 1 thành viên của biệt đội Black Ops tham gia vào những nhiệm vụ “vô tiền khoáng hậu” đầy khó khăn và nguy hiểm. Không có nhiều đột phá trong nội dung nhưng với bối cảnh lấy 1 mốc thời gian mới mẻ, Call of Duty Black Ops đã đánh trúng tâm lý tò mò nơi game thủ.
Gameplay của Call of Duty Black Ops nhìn chung đã đạt “cảnh giới tối thượng” với sự xuất sắc đáng kinh ngạc. Thật vậy, cho dù đã rất cố gắng nhưng giới phê bình cũng phải chấp nhận 1 điều rằng “đứa con cưng” của Activision quá hoàn hảo. Rõ ràng, trong thế giới ảo của Call of Duty: Black Ops, mọi thứ đều được tái hiện sống động và chân thật từ những cử động của nhân vật cho đến độ nảy của súng khi bắn (được làm theo nguyên mẫu thực tế) mang đến cho người chơi những cảm giác vô cùng phấn khích. Bên cạnh đó, AI thế hệ mới của Call of Duty Black Ops cũng sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên vì sự tinh quái của mình. Điều duy nhất mà bạn nên nhớ khi muốn chiến thắng trong trò chơi này là phải hết sức tập trung và bình tĩnh khi mọi sai sót dù là nhỏ nhất cũng phải trả giá rất đắt. Ngoài ra, sự đa dạng trong cách xử lý tình huống của AI cũng là nhân tố tạo nên đột phá cho trò chơi. Không những vậy, hệ thống vũ khí đồ sộ với những món “đồ chơi” từng xuất hiện tại chiến trường Việt Nam như cung, nỏ cũng được khắc họa trong Call of Duty: Black Ops.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel® Core™2 Duo E6600 or AMD Phenom™ X3 8750 or better
Memory: 2GB
Graphics: Shader 3.0 or better 256MB NVIDIA® GeForce® 8600GT / ATI Radeon® X1950Pro or better
DirectX®: DirectX® 9.0c
Hard Drive: 12GB*
Sound: DirectX® 9.0c-compatible

VIDEO GIỚI THIỆU Call of Duty Black Ops


DỊCH VỤ GAME MÁY TÍNH LAPTOP

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]





[/video]

0 nhận xét trên - Call of Duty Black Ops Việt Hóa