GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]160,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

160,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Borderlands 3 là phần tiếp theo của series cùng tên do 2K Games phát hành. Bối cảnh game diễn ra ngay sau sự kiện của cả 2 tựa game Tales from the Borderlands và Borderlands 2: Commander Lilith and Fight for Sanctuary. Trò chơi ra mắt với bốn Vault Hunters mới mà người chơi có thể chọn lựa -bao gồm Zane, Amara, Moze và FL4K – mỗi người có một số kỹ năng được thiết kế độc đáo mà chưa từng được thấy trong bất kỳ tựa game Borderlands nào trước đây. Zane có thể hy sinh một số vật dụng để được trang bị hai kỹ năng chủ động khác nhau cùng một lúc. Khả năng làm chủ các nguyên tố của Amara cho phép cô pha trộn và kết hợp các kỹ năng của mọi Siren xuất hiện trước mặt cô, trong khi Moze có thể thay đổi kỹ năng chủ động của mình bằng cách sử dụng các loại vũ khí và áo giáp khác nhau.
Cũng như ba người tiền nhiệm Borderlands 1, 2 và Presequel; Borderlands 3 là một tựa game bắn súng hấp dẫn game thủ bằng hàng tỉ khẩu súng khác nhau. Điều này vốn đã là điểm nhấn của series kể từ phiên bản đầu tiên, nhưng trong Borderlands 3, đội ngũ Gearbox đã nâng cấp số lượng súng này lên bằng nhiều phương thức mới. Nếu như trong các phiên bản trước, những khẩu súng mà Gearbox quảng cáo có thể cực kỳ giống nhau và chỉ khác biệt đôi chút về chỉ số, Borderlands 3 có thêm hai phương thức mới để tạo sự khác biệt: tính năng phụ trợ và ngoại hình. Điều này đem lại sự đa dạng cần thiết cho các loại vũ khí, thôi thúc game thủ tìm kiếm những loại súng mới có vẻ ngoài hầm hố hơn, tính năng tốt hơn, và quan trọng nhất là phù hợp với cách build nhân vật của mình hơn.
Nếu so với các phần chơi trước, Borderlands 3 vẫn giữ được sự điên rồ và hài hước trong từng lời thoại và cả tính cách của các nhân vật. Nói đâu xa, bạn có thể thấy ngay điều đó từ bốn nhân vật điều khiển ngay từ đầu trải nghiệm. Ưu ái nhất phải kể đến nhân vật chính mà tôi trải nghiệm: Amara. Đây là một Siren có thể gọi “quả đấm thần chưởng” để dạy cho kẻ thù một bài học “mày biết tao là ai không?”. Kế đến là những “gương mặt lạ lẫm”: Zane thích phân thân và đặt bẫy; Moze thích chơi ngông và sở hữu một người máy bụng bự; cuối cùng là Fl4K tạm gọi “thần thú” cho oai. Dù khác “lớp nhân vật” nhưng chẳng quan trọng gì, vì các thao tác nhắm và bắn của cả bốn đều rất chuẩn xác và tuyệt vời, tất nhiên là tùy vào trình độ của người
chơi.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Minimum
OS: Win 7 64
Processor: Intel Core i3-560 3.3GHz / AMD Phenom II X4 805
Graphics: AMD Radeon R7 360X or NVIDIA GeForce GTX 750 Ti
System Memory: 4 GB RAM
Storage: 40 GB Hard drive space
DirectX 11 Compatible Graphics Card

Recommended
OS: Win 7 64
Processor: Intel Core i5-4670K 3.4GHz / AMD FX-8370
Graphics: AMD Radeon RX 580 8GB or NVIDIA GeForce GTX 1060
System Memory: 8 GB RAM
Storage: 40 GB Hard drive space

VIDEO GIỚI THIỆU Borderlands 3
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Borderlands 3