GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet] Blood Knights lấy bối cảnh thời kì trung cổ xa xưa khi con người đang phải ra sức giành giật mạng sống trước sự lộng hành của quái vật. Trong cái thế giới hỗn loạn ấy, hai nhân vật chính của chúng ta, một chiến binh con người, một nữ ma ca rồng tình cờ bị gắn kết bởi sợi dây vô hình thần bí. Vốn dĩ là kẻ thù không đội trời chung ở hai chiến tuyến giờ đây lại bị kìm hãm trong một thân thể bởi trò đùa của số phận.
Tham gia vào game, bạn sẽ phải liều mình xông vào chốn thâm sâu của sào huyệt quái vật, vừa phải đối mặt với hiệp sĩ loài người. Chiến binh tinh nhuệ Jeremy ngày nào giờ bị coi là kẻ phản bội. Một thân thể hai số mệnh, bí ẩn đó kéo người chơi vào một cuộc hành trình đầy gian nan và thử thách.
Điểm vô cùng đặc biệt trong Blood Knights là bạn có thể sử dụng sức mạnh của hai nhân vật luân phiên nhau bằng cách hoán đổi. Một Jeremy đầy sức mạnh với những đòn chặt chém cận chiến đẹp mắt nhưng không kém phần hiệu quả. Một Alysa uyển chuyển và khéo léo với vũ khí nỏ tầm xa hay dùng chất nổ. Thêm vào đó, dòng máu ma cà rồng chảy trong huyết quản còn mang đến khả năng di chuyển nhanh như cắt và bay nhảy thần sầu. Hãy chú ý phân phối sức mạnh một cách hợp lý. Lúc đầu sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc xác định tình huống cũng như hoán đổi nhân vật. Tuy nhiên càng về sau, kinh nghiệm và độ quen tay được tích lũy thì bạn sẽ cảm nhận được việc hoán đổi này chính là phần tuyệt vời nhất mà nhà phát triển mang lại.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Pentium IV 2.0 GHz or similar processor with SSE3
Memory: 2 GB RAM
Graphics: Shader model 3.0 hardware support, minimum 256 MB VRAM, NVidia GeForce 7900 GT / ATI Radeon HD X1800 or higher
DirectX: Version 9.0c
Hard Drive: 3 GB available space
Sound Card: DirectX 9.0c compatible sound card

VIDEO GIỚI THIỆU Blood Knights

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Blood Knights