GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Bayonetta đã có mặt đủ lâu để tên tuổi của nó được truyền đi và lan rộng trong vô vàn cộng đồng game trên toàn thế giới. Do đó, mục đích chính của bài viết này không nhằm để khẳng định chỗ đứng của Bayonetta một lần nữa, vì thời gian và con người đã làm giúp việc đó trong 8 năm rồi. Tuy nhiên, với những game thủ chưa từng trải nghiệm tựa game này, hoặc đang băn khoăn không biết có nên mua tựa game này trên PC một lần nữa hay không, thì bài viết sau sẽ giúp bạn trong việc đưa ra quyết định!
Một trong những điểm thành công nổi bật nhất của Bayonetta chính là game đã xây dựng được nhân vật chính cùng tên hoàn toàn nổi bật và để lại dấu ấn vô cùng mãnh liệt cho người chơi!
Trước hết, Bayonetta luôn được khẳng định là một người phụ nữ mạnh mẽ. Là một trong những phù thủy Umbra cuối cùng còn sót lại, cô có khả năng triệu hồi sức mạnh của quỷ để hỗ trợ mình trong các trận đánh, khiến cho mình có khả năng chống lại với vô số các thiên thần. Khi đối đầu với kẻ thù, Bayonetta luôn thể hiện thái độ bình tĩnh và cách nói chuyện mỉa mai, kể cả với các Auditio – những thiên thần có thứ hạng rất cao. Và cũng chính thái độ và cách nói chuyện đó đã làm toát lên điểm nhấn thứ hai của cô: sự nóng bỏng và quyến rũ!
Trang phục chính của cô nàng Bayonetta là một chiếc áo đen tuyền, bó sát thân hình nhỏ nhẹ và uốn lượn, kết hợp với những trang sức phụ kiện khác nhau tạo nên một vẻ mạnh mẽ, kiêu sa và hấp dẫn. Đồng thời, hành động và cách nói chuyện của nàng dù trong hoàn cảnh nào cũng thể hiện sự quyến rũ.
Với cách thiết kế đánh vào sự mạnh mẽ và khêu gợi, có lẽ một số người sẽ cho rằng nhân vật khá lố lăng. Tuy nhiên, cho dù có ưa hay không ưa cách thiết kế đó thì cũng không thể phủ nhận là Bayonetta thực sự nổi bật so với rất nhiều nhân vật “một chiều” khác trong hằng hà sa số video game thời nay. Vậy không phải nhà sản xuất đã rất thành công trong việc tạo ra nhân vật chính “có một không hai” sao?
Điểm tuyệt với nhất của Bayonetta chính là hệ thống chiến đấu được sáng tạo một cách tinh tế và trau chuốt hết sức tỉ mỉ.
Bayonetta thể hiện sự sáng tạo từ những điều đơn giản nhất: ba chiêu tấn công cơ bản mà cô nàng có thể sử dụng là đấm (punch), đá (kick) và bắn (shoot). Các nút này có thể được sử dụng kết hợp với nhau để tạo ra rất nhiều chiêu thức kết hợp liên hoàn (combo), những Combo này ăn khớp với nhau một cách nhuần nhuyễn, tạo nên những chuyển động mượt mà cho Bayonetta “giáng” xuống kẻ thù.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor:  Intel Core i3-3220
Memory:  4 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 570 / AMD Radeon HD 6950
Storage: 20 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 9.0c

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel Core i5-4460
Memory:  8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 760 / AMD Radeon HD 7870
Storage: 20 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU Bayonetta

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Bayonetta