GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]100,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

100,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trong Battlefield 5 thế chiến hai chưa bao giờ chân thực và hấp dẫn đến vậy
Battlefield 5 là một phần tiếp theo lặp lại thành công như là một bản sửa đổi nhỏ không quá rập khuôn. Các nhân vật di chuyển tự do hơn, bây giờ bạn có thể vừa chạy nước rút vừa cúi mình, thực hiện các pha parkour đầy mạo hiểm, và bị cháy nơi rơi vào lửa. Trong khi đó, hệ thống Fortifications mới cho phép người chơi xây dựng tuyến phòng thủ với bao cát, dây thép gai, hào và nhiều thứ khác. Điều này vô cùng tuyệt vời cho những gamer thích thú hơn công, đồng thời làm thật hơn chiến trường vốn không chỉ có giết chóc.
Tám bản đồ có sẵn lúc khởi động thường nhỏ hơn hoặc bằng phẳng hơn so với các trò chơi trước. Phải nói là chúng thiếu đi độ sâu, quá đơn giản và khá sặc sỡ. Nếu so với Wake Island, Monte Grappa, hoặc Siege của Shang Hai, tôi không thể tìm thấy bất kỳ bản đồ nào của Battlefield 5 đủ tầm để trở thành kinh điển. Nhưng ít ra cảnh quan khá xinh đẹp với những cánh đồng Canola tươi sáng của vùng Arras hay những đỉnh núi tuyết của Narvik đủ nơi ấn náu trong chiến trường nhiều người chơi.

CẤU HÌNH YÊU CẦU:

OS: 64-bit Windows 7, Windows 8.1 and Windows 10
Processor (AMD): AMD FX-8350
Processor (Intel): Core i5 6600K
Memory: 8GB RAM
Graphics card (NVIDIA): NVIDIA GeForce® GTX 1050 / NVIDIA GeForce® GTX 660 2GB
Graphics card (AMD): AMD Radeon™ RX 560 / HD 7850 2GB
DirectX: 11.0 Compatible video card or equivalent
Online Connection Requirements: 512 KBPS or faster Internet connection
Hard-drive space: 50GB

VIDEO GIỚI THIỆU Battlefield 5

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]