GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]80,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

80,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Battlefield 1 là phiên bản thứ 5 trong series game chính, vì vậy có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng EA thật ngớ ngẩn khi lựa chọn một cái tên thiếu logic như vậy. Thực tế, đại diện hãng game chia sẻ rằng họ muốn gợi cho game thủ nhớ tới Battlefield 1942 - khởi đầu của cả dòng game nổi tiếng vì dù sao chúng cũng có bối cảnh khá gần nhau. Thêm vào đó Thế chiến I cũng là cuộc xung đột mang tính chất toàn cầu đầu tiên của loài người, và chữ số 1 sẽ góp phần nhấn mạnh thêm cho điều đó.
Khi mới khởi động game, Battlefield 1 không tốn thời gian vòng vo mà "ném" người chơi vào những kinh hoàng của chiến tranh. Câu nói khiến game thủ "cười khẩy" hóa ra lại là thứ mô tả hoàn hảo nhất những gì diễn ra trên chiến trường: "Bạn sẽ không sống nổi đâu". Ngay sau đó, người chơi phải cố hết sức trong vai những người lính của binh đoàn bộ binh 369, những chàng trai được mệnh danh là "Harlem Hellfighters" để kìm hãm bước tiến của người Đức.
Mỗi lần bạn lỡ tay để nhân vật mình đang điều khiển hi sinh, cái tên của người lính đó cùng năm sinh năm mất hiện ra, để rồi người chơi lại tiếp tục vào vai một nhân vật khác. Chưa từng có một tựa game nào có phần mở màn khủng khiếp, ấn tượng và kinh hoàng như vậy. Bạn nhận ra một điều rằng, cuộc xung đột này không như những bộ phim hay tựa game khác nơi chủ nghĩa anh hùng cá nhân có thể khiến một con người xoay chuyển cả một cuộc chiến. Ngoài đời thực cũng vậy. Sau màn chơi Prologue nơi bạn làm quen với game, sự đáng sợ và bi tráng của cuộc chiến tranh được kể qua
những câu chuyện trong phần chơi đơn mang tên War Stories. Trải nghiệm chơi đơn của Battlefield 1 ấn tượng hơn rất nhiều ba phiên bản trước (3, 4 và Hardline), thậm chí còn có sự lôi cuốn hơn hẳn Bad Company 2 dù rằng 5 tuyến cốt truyện của War Stories không liên quan gì tới nhau. Lý do là, từ Anh đến Ý, từ mặt trận đế quốc Ottoman cho đến sa mạc A rập rộng lớn, những câu chuyện ngắn này mô tả một cách toàn cảnh sự khốc liệt của cuộc chiến tranh nơi máy móc và công nghệ lần đầu tiên hỗ trợ cho con người.

CẤU HÌNH YÊU CẦU:

Minimum
OS: 64-bit Windows 7, Windows 8.1, and Windows 10
Processor (AMD): AMD FX-6350
Processor (Intel): Core i5-6600K
Memory: 8 GB RAM
Graphics card (AMD): Radeon HD 7850 2 GB
Graphics card (Nvidia): GeForce GTX 660 2 GB
DirectX: 11.0 Compatible video card or equivalent
Online Connection Requirements: 512 KBPS or faster Internet connection
Hard-drive space: 50 GB

Recommended
OS: 64-bit Windows 10 or later
Processor (AMD): AMD FX-8350 Wraith
Processor (Intel): Intel Core i7-4790 or equivalent
Memory: 16 GB RAM
Graphics card (AMD): Radeon RX 480 4 GB
Graphics card (Nvidia): GeForce GTX 1060 3 GB

VIDEO GIỚI THIỆU Battlefield 1

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Battlefield 1 (2017)