GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Batman Arkham Asylum vẫn tập trung vào cuộc chiến giữa hai nhân vật Batman và Joker. Lần này, bối cảnh game chủ yếu diễn ra ở bệnh viện tâm thần Arkham, nơi mà Joker sắp sửa bị “tống” vào. Nói hoa mỹ là “bệnh viện tâm thần” nhưng thật ra Arkham như 1 nhà tù khép kín dưới sự quản lý gắt gao của quân đội chính phủ. Và khi Joker trở về, Arkham đã biến thành pháo đài vững chắc cho thế lực hắc ám trú ngụ, nơi mà Batman sẽ phải đối mặt với vô vàn nguy hiểm.
Batman Arkham Asylum là 1 sự kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi hành động kết hợp lén lút đầy hấp dẫn và lôi cuốn. Không hẳn là 1 sự đột phá trong gameplay nhưng ở đó ta tìm được những điểm thú vị rất đặc trưng của series game tạm gọi là “đình đám” này.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME 

Các DLCs có trong phiên bản này :
Crime Alley
Scarecrow Nightmare
Totally Insane
Nocturnal Hunter

VIDEO GIỚI THIỆU Batman Arkham Asylum

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Batman Arkham Asylum - Game of the Year Edition