GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]45,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

45,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Assassin’s Creed Rogue, đúng hệt như cái tên của nó, là một sự “biến chuyển” mới lạ trong biên niên sử Assassin’s Creed. Trò chơi đưa người chơi vào vai Shay Patrick Cormac – một thành viên của hội Sát Thủ tại Bắc Mỹ được dẫn dắt bởi Achilles Davenport. Trong một lần theo dấu một cổ vật Precursor của phe Templar, Shay tìm ra được một Thần Khí Vườn Địa Đàng (Piece of Eden) tại thành phố Lisbon, nhưng cuối cùng… nó lại “xé toạt” nơi đây, biến cả một vùng đất trù phú thành bình địa.
Nhận ra sự nguy hiểm của các Pieces of Eden, Shay tìm cách ngăn chặn các Assassin lần theo dấu vết khu vực còn lại, để rồi bị chính những người đồng đội cũ của mình truy sát.
Kể từ đó, Shay rũ bỏ cái gọi là “niềm tin của Sát Thủ” và trở thành một Templar. Đây cũng là điểm mà Assassin’s Creed: Rogue gây ấn tượng lớn nhất: sự biến chuyển rõ rệt nhưng không phân tách trắng-đen của Shay Patrick Cormac.
Điều đó có nghĩa là gì? Xuyên suốt hầu hết tất cả các phiên bản Assassin’s Creed, Templar là thế lực đối đầu với hội sát thủ, thế nên họ tự động được coi như là phe “phản diện”. Tuy nhiên, Assassin’s Creed: Rogue lại mang đến một bộ mặt mới, rất khác với những gì mà chúng ta từng được biết đến về Templar từ trước đến giờ.
bối cảnh của Assassin’s Creed Rogue là sự kết hợp của Assassin’s Creed III (rừng rậm, các thị trấn lớn nhỏ, băng tuyết) và Assassin’s Creed IV: Black Flag (du ngoạn giữa đại dương bao la). Sự biến chuyển giữa hai “phạm vi hoạt động” này giúp nhịp độ của trò chơi trở nên thanh thoát hơn, không có cảm giác “ngấy”.
Kế đến, những hoạt động bên lề vẫn có mặt trong Assassin’s Creed Rogue, nhưng bởi vì người chơi là một Templar, thế nên trò chơi cũng mang đến một số thay đổi nho nhỏ, chẳng hạn như: trước đây là nhận thư từ bồ câu để đi ám sát mục tiêu, thì bây giờ là cướp thư để ngăn chặn mục tiêu bị ám sát; nếu bạn lỡ tay giết quá nhiều dân thường, thì sẽ có một số tên “thợ săn tiền thưởng” (bounty hunter) tới rượt đuổi bạn; đi đứng phải cẩn thận, bởi vì những tên Assassin “tay mơ” rất khoái “úp sọt” Shay từ bụi rậm hay trên cao…
Hai trong số ba bản đồ chính của trò chơi là Bắc Băng Dương và thung lũng sông Hudson, thế nên du ngoạn trên mặt nước vẫn là một phần không thể thiếu trong phần chơi chính của Assassin’s Creed: Rogue.
Ngoài cá voi thì người chơi còn có thể săn thêm hai loài động vật khác là gấu Bắc Cực và kỳ lân biển. Khu vực Bắc Băng Dương còn sở hữu rất nhiều khối tảng băng trôi, khi bị bắn tan tành thì sẽ làm mực nước dâng cao, đánh chìm thuyền nhỏ hoặc giúp người chơi né tránh tầm nhìn của thuyền lớn.
Trái ngược với môi trường khá rộng lớn của Bắc Băng Dương, thung lũng sông Hudson lại tập hợp những khu “địa đạo” nhỏ hẹp, tạo nên một số chiến thuật “móc lốp” khá hay và cũng không kém phần thử thách.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel Core 2 Quad Q6600 / AMD Athlon II X4 620 
Memory:  2 GB RAM
Graphics: NVIDIA  GTS 450 / AMD Radeon HD 5670
Storage: 12 GB available space
DirectX: Version 10
Sound Card: DirectX Compatible Sound with latest driver

VIDEO GIỚI THIỆU Assassin’s Creed Rogue

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Assassin's Creed Rogue