GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Aragami là một tựa game hành động lén lút cho game thủ vào vai một ninja sở hữu nhiều sức mạnh siêu nhiên cũng như trang bị để thực hiện công việc ám sát. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, game đã gợi cho người xem liên tưởng tới dòng game Tenchu đình đám một thời ở tiết tấu chậm rãi, những pha kết liễu êm thấm từ đằng sau thay vì chặt chém như đa số tựa game ngày nay.
Trong Aragami bạn sẽ cùng taigame.org vào vai một sát thủ Undead mang tên Aragami sở hữu khả năng điều khiển sức mạnh bóng tối. Kĩ năng mà anh ta sở hữu ngay từ thời điểm bắt đầu game nhưng rất lại hại dịch chuyển tức thời tới vị trí bất kì trong tầm mắt, miễn là ở nơi đó có bóng của người hay vật thể. Tuyệt chiêu này không khỏi khiến cho các fan của Liên Minh Huyền Thoại liên tưởng tới Zed - một vị tướng rất được ưa thích trong tựa MOBA ăn khách này. Để hạn chế bớt sự "bá đạo" của kĩ năng nói trên, mỗi khi game thủ sử dụng nó sẽ làm tiêu tốn một thanh lực mang tên gọi "Shadow Power" (tức: Sức mạnh bóng tối). Cột năng lượng này sẽ bị tiêu hao khi nhân vật di chuyển tới những nơi có ánh sáng mạnh như đèn, đuốc hay trên nóc nhà và ngược lại, khi Aragami ẩn mình trong bóng tối, thanh lực sẽ được làm đầy dần dần trở lại. "Sử dụng sức mạnh đến từ bóng tối, bạn sẽ có khả năng dịch chuyển qua lại giữa những cái bóng của mình, tạo ra những đường đi không thể bị phát hiện bởi kẻ thù, biến chúng thành vũ khí đánh lạc hướng hay thậm chí là triệu hồi những sinh vật tà ác ăn tươi nuốt sống quân địch. " - vài dòng mô tả về Aragami của hãng phát triển.
Giống như nhiều tựa game hành động hiện đại khác, Aragami cũng cho phép game thủ lựa chọn phong cách chơi của riêng mình chứ không hề trói buộc trong hành động lén lút. Nếu thích, bạn hoàn toàn có thể rambo vào giữa đội hình quân địch, nhưng chắc chắn rằng lựa chọn này sẽ mang lại nhiều khó khăn bởi nhân vật chính không được thiết kế để trở thành một cỗ máy chuyên chặt chém như Kratos hay Dante.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Core i3
Memory: 4 GB RAM
Graphics: DirectX 11 compatible graphics card (at least 1024 Mb of VRAM).
DirectX: Version 11
Storage: 6 GB available space
Sound Card: Integrated audio interface
Additional Notes: Required: Keyboard and Mouse with Secondary click enabled or gamepad (such as PS3 controller, Xbox 360 controller for Windows or Logitech gamepads).

VIDEO GIỚI THIỆU Aragami

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Aragami