GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Alone in the Dark Illumination là phần thứ sáu của seri game kinh dị sống còn Alone in the Dark của Atari. Một thế lực tối đang bao trùm thị trấn Lorwich. Những con quái vật đang gieo hỗn loạn trên đất. Là một trong bốn anh hùng, bạn phải chiến đấu với sức mạnh của cái ác. Nguy hiểm ẩn nấp trong mỗi bước đi. Và bạn sẽ một mình trong bóng tối.
Alone in the Dark Illumination sẽ đưa các bạn đến thị trấn bị bỏ rơi Lorwich, Virginia. Tọa lạc gần biên giới phía nam Virginia, Lorwich từng là một thành phố công nghiệp phát triển mạnh với một cuộc sống nhộn nhịp tạo ra bởi các mỏ tại địa phương. Những ngày thịnh vượng đã kết thúc khi một trận lụt tàn phá các cơ sở khai thác khoáng sản. Thảm họa buộc người dân phải di tản ngay lập tức, để lại thị trấn hoang vắng. Và thị trấn từ lâu đã bị lãng quên.
Nhưng nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn còn là một bí ẩn, và nhiều năm sau đó, không ai dám bước chân vào thành phố vì sợ những gì nằm ở đó. Đã có nhiều báo cáo về sự xuất hiện của các sinh vật kỳ lạ ẩn hiện trong sương mù bao phủ thị trấn. Một số người dân địa phương tin vào siêu nhiên nói rằng có một lực lượng được gọi là The Darkness ẩn nấp đâu đó trong thị trấn. Bằng chứng là người ta vẫn nhìn thấy những sinh vật kỳ lạ thấp thoáng trong sương mù. Lớp sương mù này phủ một sự huyền bí lên Lorwich, bao trùm tất cả mọi thứ trong con đường của nó.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Quad-core Intel or AMD processor 2.3+ GHz
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce 460 GTX or AMD Radeon 6850 HD series card
DirectX: Version 11
Hard Drive: 15 GB available space
Additional Notes: Supported chipsets: NVIDIA 460 GTX or greater; Intel 4000 or greater. Laptop versions of these chipsets may not be supported. Updates to your video and sound card drivers may be required.

VIDEO GIỚI THIỆU Alone in the Dark Illumination

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Alone in the Dark Illumination