GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Đến với game, người chơi sẽ có 3 lực lượng để lựa chọn: Marine (lính thủy đánh bộ), Predator và Alien. Đây chính là điểm cộng sáng giá của Aliens vs Predator 2010 khi mang đến cho game thủ những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt ở mỗi lớp nhân vật. Ở Marine, game thủ sẽ đi theo mạch game bằng lối chơi mang đậm phong cách truyền thống FPS. Ở đó, bạn cần khai thác tối đa ưu thế về mặt vũ khí với trang bị hỏa lực cực mạnh của quân đội Hoa Kỳ nhằm trấn áp Predator hoặc Alien, vốn sở hữu những sức mạnh siêu nhiên đáng sợ. Còn khi chọn hóa thân thành Predator hoặc Alien, game thủ sẽ tiếp cận trò chơi theo 1 hướng hoàn toàn khác biệt. Vẫn với góc nhìn thứ nhất nhưng tốc độ game được đẩy lên nhanh hơn để phù hợp với khả năng di chuyển chóng mặt của các sinh vật này. Để tạo nên sự cân bằng trong game, Predator được hỗ trợ khả năng tàng hình vô cùng lợi hại bên cạnh 1 số loại vũ khí cận chiến tầm trung khác. Còn với Alien, kẻ được mệnh danh là quái vật bóng đêm, mặc dù không có bất kì vũ khí gì nhưng với sự linh hoạt khi chạy, nhảy (có thể nhảy cao hơn 10 m) và cái đuôi dài ngoằng đầy nguy hiểm, đây là 1 đối thủ đáng gớm cho bất kỳ ai.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Minimum:
3.2 GHz Intel Pentium 4/Athlon 64 3000+ or equivalent processor
1 GB System RAM (XP)/ 2 GB System RAM (Vista)
DirectX 9.0c compliant video card with 128 MB RAM (NVIDIA 6600 or - better, ATI X1600 or better)

Recommended:
Intel Core 2 Duo E6400 or equivalent processor
2 GB System RAM
DirectX 9.0c compliant video card with 512 MB RAM (NVIDIA 8800 series, ATI HD2900 PRO or better)

VIDEO GIỚI THIỆU Aliens vs Predator 2010

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Aliens vs Predator 2010