GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Aliens Colonial Marines nội dung tiếp nối 17 tuần sau kết thúc của phần 3 trong loạt phim về Aliens. Biệt đội thủy quân lục chiến trên con tàu U.S.S. Sephora nhận được một cú điện thoại nặc danh yêu cầu gửi viện binh khẩn cấp từ tàu không gian U.S.S. Sulaco. Theo thông tin được biết, biệt đội lính thủy ở đó đã bị tiệu diệt gần như toàn bộ khi con tàu đang hướng tới hành tinh LV-426 và chỉ còn một vài người còn sống sót. Người chơi vào vai Hạ sỹ Christopher Winter, theo sự chỉ đạo của Đại úy Cruz sẽ cùng các đồng đội của mình đi điều tra làm rõ: thứ gì khiến cho cả một binh đoàn biến mất một cách bí ẩn?
Ngay từ khi đặt chân lên U.S.S. Sulaco, người chơi đã phải cảnh giác cao độ với không gian yên ắng đến rợn người, và khi chậm rãi bước đi trong chiếc cầu nối giữa các con tàu, kịch bản “hù dọa” người chơi của Gearbox đã “khởi động” khi bạn phải giật mình khi nghe chính âm thanh cánh cửa đóng/mở sau lưng, và ngay sau đó là cảnh một vụ nổ phát ra từ tàu Sulaco rồi chứng kiến cảnh đồng đội mình bị bắn văng ra ngoài để lại một vệt máu trên tấm kính chịu lực. Dù không quá đáng sợ, nhưng đây cũng như một lời cảnh báo dành cho các tay súng không có “thần kinh thép”, rằng những trường đoạn sau này sẽ còn “dễ sợ” hơn nữa!
Và đúng là “chưa hết”! Khi tiến sâu vào con tàu, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những gì mà lũ
Xenomorph - hay chúng ta quen gọi là Aliens đem lại. Chúng có thể chui ra từ bất cứ đâu, từ những ống thông gió, từ những cánh cửa khép hờ, từ những đường ống nằm ngay phía trên đầu bạn! Rất may mắn là người chơi đã được trang bị một radar nằm giữa màn hình, cùng khẩu M41 Pulse Rifle - vũ khí kinh điển của dòng phim và game về Aliens để đối phó với chúng (mà thực tế ra thì chúng cũng rất khó đối phó bởi tốc độ di chuyển cao, đã vậy còn đi theo bầy!). Đòi hỏi khi chơi bạn phải tập trung cao độ!
Đôi lúc cũng có những trường đoạn bạn được chiến đấu cùng đồng đội, thế nhưng những trận chiến này cũng vất vả chẳng kém những lúc bạn đi một mình, bởi bên cạnh đám Xenomorph đông đảo, bạn sẽ còn được chạm trán “mẹ” của chúng, với kích cỡ khổng lồ! Và như mọi phiên bản Aliens trước đó, sau khi bắn hạ chúng bạn phải tránh ra khoảng vài bước, bởi máu của chúng là a-xít và bạn hoàn toàn có thể bị “dính
miểng”!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Dual Core 2GHz
RAM 2GB
VGA 256MB GeForce 8500 / ATI HD2600
HDD 20GB

VIDEO GIỚI THIỆU Aliens Colonial Marines

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Aliens Colonial Marines