GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Được biết đến như là 1 tựa game 3D chính thống đầu tiên tại Việt Nam, 7554 đã tạo nên cơn sốt chưa từng có trên thị trường game nước nhà. Và với những nỗ lực của Emobi Games, 7554 hứa hẹn sẽ không làm người chơi thất vọng.
Thuộc thể loại FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất), gameplay của 7554 không có quá nhiều khác biệt với những trò chơi khác trên thị trường. Thậm chí, 7554 còn bị đánh giá là bản sao của Call of Duty. Nhưng sự thật thì không như vậy, nhờ những cải tiến đáng giá của mình, Emobi Games đã mang đến 1 hơi thở mới cho tựa game này. Có thể liệt kê 1 vài ví dụ điển hình như: hệ thống dòng thời gian độc đáo, cơ chế điều khiển súng máy khác biệt,….Một điểm đáng lưu ý nữa trong 7554 là hệ thống mô phỏng tương tác vật lý dựa trên nền tảng PhysX danh tiếng. Nhờ công nghệ này, cảm giác bắn ở 7554 trở nên vô cùng chân thật. Ngoài ra, game thủ cũng nên tập làm quen với cơ chế ngắm mới, vốn được lược bỏ phần hồng tâm (game thủ phải ngắm qua đầu ruồi của súng). Nói về hệ thống vũ khí, 7554 mang đến cho nguời chơi nhiều loại khí tài quân sự có thật trong lịch sử và rất Việt Nam như nỏ, bom ba càng, AK 47,….
Là 1 tựa game FPS với đề tài về cuộc chiến tranh vệ quốc anh hùng của nhân dân ta từ 1946 cho đến 1954, 7554 có hệ thống nhiệm vụ trải dài qua nhiều diễn biến lịch sự trọng đại. Trong tựa game này, người chơi sẽ 1 lần nữa trải qua những năm tháng hào hùng của dân tộc với những trận đánh “chấn động địa cầu” như Điện Biên Phủ (1954),….Game không có kết cấu mở khi người chơi phải tuân theo những chỉ dẫn đề ra để có thể kế thúc màn chơi. Đây có lẽ là “con dao 2 lưỡi” mà Emobi Games đã mạnh dạn áp dụng nhằm đảm bảo nội dung game được truyền tải đến game thủ 1 cách cô đọng nhất.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU : Intel Pentium 4 3Ghz/AMD 64 3000+ or higher.
RAM: 2GB RAM
Graphics card: Nvidia Geforce 8600GT or higher, ATI Radeon 3650 or higher
HDD: 8GB free

VIDEO GIỚI THIỆU 7554

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - 7554