GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]130,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

130,000 đ
[/tomtat] [chitiet]X-Plane 11 là game giả lập lái máy bay mạnh mẽ, nhiều chế độ, nhiều mô hình máy bay và dựng cảnh trái đất đẹp, mang đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng và thực tế với những chiếc may bay độc đáo trong game.
Được bay trên không trung là mơ ước bấy lâu của con người, nhưng cách đây vài trăm năm, điều này thực sự chỉ là mơ ước, con người chỉ có thể ngước nhìn lên bầu trời, ngắm những chú chim bay lượn và mong mỏi một ngày nào đó mình cũng có thể làm được như thế. Hiện nay, điều ước đó đã trở thành sự thực, từ những chiếc máy bay thô sơ ban đầu, chúng đã được cải thiện đáng kể để có thể bay với tốc độ lớn hơn, chở được nhiều người, nhiều hàng hóa và an toàn hơn.
Tuy nhiên, được ngồi trên máy bay thì dễ mà trở thành người lái nó lại là cả một vấn đề. Phải trải qua thời gian dài huấn luyện, học hành và được cấp phép một người mới có thể nhận được giấy phép lái máy bay. Do đó, nhiều người đã tìm đến những trò chơi lái máy bay để có thể phần nào thỏa mãn mong muốn lái máy bay của mình. Nếu bạn cũng là một trong số đó X-Plane 11 có thể là một lựa chọn tốt.
X-Plane 11 mô phỏng trải nghiệm lái máy bay khá thực tế, nó sở hữu một gói cảnh quan 3D tuyệt đẹp, hoàn chỉnh, mang lại cho bạn cảm giác như đang điều khiển máy bay thực sư. Với gói máy bay phong phú từ máy bay thương mại cho đến những máy bay quân sự có vận tốc chóng mặt bạn sẽ được trải nghiệm nhiều phong cách lái máy bay với nhiệm vụ và cách thức khác nhau.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME:

PHIÊN BẢN GAME BASIC CƠ BẢN
Bao gồm bản gốc và các DLC sau:
• X-Plane 11 - Global Scenery: Africa
• X-Plane 11 - Global Scenery: Asia
• X-Plane 11 - Global Scenery: Australia
• X-Plane 11 - Global Scenery: Europe
• X-Plane 11 - Global Scenery: North America
• X-Plane 11 - Global Scenery: South America

PHIÊN BẢN GAME FULL DLC




CẤU HÌNH YÊU CẦU:

MINIMUM:
OS: Windows 7, 8.1, or 10, 64-bit
Processor: Intel Core i3, i5, or i7 CPU with 2 or more cores, or AMD equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: DirectX 11-capable video card from NVIDIA or AMD w/512 MB VRAM
DirectX: Version 11
Storage: 20 GB available space
Sound Card: Default
Additional Notes: The disk requirements are based on how many world scenery areas are downloaded. Minimum with one scenery area is 20 GB . Additional scenery areas can be downloaded at no charge at any time after purchase

RECOMMENDED:
OS: Windows 7, 8.1, or 10, 64-bit
Processor: Intel Core i5 6600K at 3.5 ghz or faster
Memory: 16 GB RAM
Graphics: DirectX 12-capable video card from NVIDIA or AMD w/4 GB VRAM
DirectX: Version 12
Network: Broadband Internet connection
Storage: 65 GB available space
Sound Card: Default
Additional Notes: The disk requirements are based on how many world scenery areas are downloaded. Minimum with one scenery area is 20 GB . Additional scenery areas can be downloaded at no charge at any time after purchase.

VIDEO GIỚI THIỆU X-Plane 11

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - X-Plane 11