GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Cốt truyện của World in Conflict Complete Edition lấy bối cảnh vào thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Liên Xô và Mỹ, nhưng đi theo một viễn cảnh hoàn toàn khác không như lịch sử chúng ta được biết. Trò chơi giả định cuộc đàm phán vào thời điểm lịch sử đó thất bại, Thế Chiến III bùng nổ. Nhìn chung đây là một kịch bản game hấp dẫn và đầy kịch tính, được lồng ghép khéo léo vào những màn chơi chiến thuật thời gian thật thú vị và không kém phần bất ngờ.
Phiên bản Complete mở rộng thêm phần chơi của quân Liên Xô so với tựa game ban đầu chỉ có phần chơi quân Mỹ, cùng với kết thúc hết sức thỏa mãn. Cái tài của người biên kịch cho World in Conflict là họ xây dựng những nhân vật rất có chiều sâu, luôn có mặt tốt và mặt xấu. Chính điều này tạo cảm giác “người thật” thay vì chỉ những nhân vật lý tưởng trong tiểu thuyết như nhiều tựa game cùng thể loại khác. Nếu là fan của thể loại chiến thuật thời gian thật, nhưng vì lý do gì đó chưa từng trải nghiệm trò chơi, thì World in Conflict Complete Edition là tựa game mà bạn không nên bỏ qua. Phiên bản này bao gồm toàn bộ nội dung trong tựa game gốc, kèm theo một số nhiệm vụ mới trong bản mở rộng Soviet Assault.
World in Conflict Complete Edition mang đến lối chơi chiến thuật tuyệt vời khi pha trộn với việc điều khiển xe tăng, quân lính, phương tiện di chuyển hay thậm chí là các khẩu pháo và lực lượng không quân. Không những vậy, người chơi còn có thể gọi quân tiếp viện thả dù (reinforcement) hoặc kêu hỗ trợ (tactical aid) với mức độ đa dạng như trên chiến trường thật sự. Các nhiệm vụ đều được xây dựng hết sức ấn tượng và chi tiết, không tạo cảm giác lặp lại trong trải nghiệm như thường thấy. Nhà phát triển cũng rất khéo léo đi đưa vào mỗi nhiệm vụ một số nút thắt, khiến nhiệm vụ mới luôn khó hơn nhiệm vụ trước đó theo mức độ tăng dần đều đặn.
Trải nghiệm trong World in Conflict Complete Edition tạo cảm giác rất tự do và mang tính thực tế. Chẳng hạn bạn có thể điều quân vào một tòa nhà và tấn công từ đó, mang nhiều lợi thế phòng thủ hơn, hay người chơi cũng có thể gọi lính lên xe để có thể hành quân nhanh hơn. Ngay cả mỗi lực lượng quân cũng có những “tuyệt chiêu” riêng mà người chơi có thể tận dụng cho mục đích công hay thủ, tạo nên kịch tính thú vị trên chiến trường. Yếu cân bằng giữa các lực lượng quân cũng được xem xét cẩn thận, buộc người chơi phải luôn biết dùng gì để diệt gì. Trò chơi xây dựng rất nhiều tình huống khá giống đời thật mà bạn có thể áp dụng trong trải nghiệm. Từ điều xe tăng, trực thăng hay pháo binh cho đến gọi tiếp viện không quân đến, tất cả đều xoay quanh Command Point, vốn là điểm thưởng cho tài thao lược của người chơi. Gần như mọi thứ trong trò chơi đều có thể phá hủy, vì thế nếu cần thì bạn cũng đừng ngại mà không gọi Air Strike tới hỗ trợ “san phẳng” các tòa nhà.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

PHIÊN BẢN NÀY ĐÃ BAO GỒM GAME GỐC VÀ World In Conflict: Soviet Assault

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: 2.2 GHz or faster single-core or any dual-core Intel® or AMD® (2.5 GHz or faster recommended)
Memory: 1 GB Windows (1.5 GB recommended)
Graphics: 128 MB DirectX® 9.0c–compatible (256 MB DirectX 9.0c–compatible recommended)
DirectX Version: DirectX 9.0c
Hard Drive: 8 GB Free Space

VIDEO GIỚI THIỆU World in Conflict Complete Edition

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - World in Conflict Complete Edition


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: