GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Way Of The Samurai 3 là tiền truyện của Way of the Samurai 4 và phát triển các tính năng tùy biến, khám phá, và lối chơi hành động của dòng game. Danh dự, sự hi sinh, phản bội... Những lựa chọn của bạn sẽ định nghĩa bạn là ai. Lịch sử sẽ nhắc tới bạn như thế nào?
Với thanh kiếm là người bạn đồng hành duy nhất, bạn sẽ chiến đấu trong thời đại Sengoku đầy hỗn loạn của Nhật Bản. Khám phá những ngôi làng, những cánh đồng trải đầy xác người, những pháo đài của các nhóm cướp, những tòa lâu đài sừng sững và thị trấn Amana, trong một thế giới mở với hàng loạt những nhân vật sống động mà bạn có thể giúp đỡ, làm ngơ, hay dùng làm vật hi sinh.
Hãy chọn đồng minh và kẻ thù một cách cẩn thận trong một trò chơi mà mỗi hành động đều mang tới những hậu quả khó lường, và kết thúc trò chơi chỉ là sự khởi đầu của một hành trình mới...

CẤU HÌNH YÊU CẦU

OS: Windows 7 / 8 / 10
Processor: 2.13GHz Intel Core2 Duo or equivalent
Memory: 1 GB RAM
Graphics: DirectX 9.0c compatible graphics card with 512Mb RAM and support for v3 shaders
DirectX: Version 9.0c
Storage: 2 GB available space
Sound Card: DirectX 9.0c compatible sound card

VIDEO GIỚI THIỆU Way Of The Samurai 3

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Way Of The Samurai 3