GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Warhammer 40,000 Dawn of War chuẩn bị tinh thần cho tương lai đen tối, nghiệt ngã của thiên niên kỷ thứ 41, nơi các chủng tộc ngoài hành tinh chiến đấu với loài người để thống trị thiên hà trong một vũ trụ chiến tranh không hồi kết. Cá nhân hóa quân đội của bạn với một công cụ tùy biến đơn vị mang tính cách mạng cung cấp cho bạn khả năng chọn phù hiệu quân đội, biểu ngữ, màu sắc đội hình và tên.
Quả vậy, Warhammer 40,000 Dawn of War  ngay từ khi lần đầu tham gia vào chiến trường, bạn sẽ chìm trong cảm giác choáng ngợp bởi hàng loạt những vụ nổ ngợp trời, cùng những tia lửa điện xẹt ngang dọc chói lòa cả màn hình rất sống động! Lối chơi kết hợp những trận chiến dồn dập nhưng lại đòi hỏi một tư duy chiến thuật không tồi, bởi tương tự như nhiều trò chơi chiến thuật khác, mỗi đơn vị quân trong Warhammer đều tương khắc với nhau.


THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Game bao gồm :

Bản gốc Warhammer 40,000 Dawn of War
Bản mở rộng là Winter Assault
Bản mở rộng Dark Crusade


CẤU HÌNH YÊU CẦU

1.4 GHz Intel Pentium III or AMD Athlon XP equivalent
256 MB RAM
7 GB free hard disk space
32 MB DirectX 9.0b compatible graphics card with Hardware Transform and Lighting
DirectX 9.0b compatible sound card

VIDEO GIỚI THIỆU Warhammer 40,000 Dawn of War

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Warhammer 40,000 Dawn of War


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: