GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]45,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

45,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Nếu bạn là người thích chỉ huy những chiến dịch hoành tráng trong 1 không gian rộng lớn thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn Wargame European Escalation.
Lấy bối cảnh thế giới sau Chiến tranh lạnh gồm 8 quốc gia (Mỹ, Pháp, Anh, Tây Đức, Đông Đức, Ba Lan, Nga, và Tiệp Khắc) chia đều 2 phe (liên minh Tây Âu-NATO và Liên Xô) trên 1 chiến trường duy nhất: châu Âu, Wargame European Escalation mang đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn khác nhau. Cũng giống như những tựa game khác, mỗi quốc gia đều có những đặc trưng riêng mà nếu khai thác tốt, bạn sẽ chiếm được phần nào ưu thế.
Trong Wargame European Escalation, nhà phát triển không tập trung vào những yếu tố cơ bản như khai thác, xây dựng,…mà chủ yếu hướng đến những trận đánh hoành tráng với lực lượng hùng hậu nào là bộ binh, không quân, xe tăng, máy bay, tên lửa phòng không,….Có thể thấy, điều mà Eugen muốn đạt được mang nhiều nét tương đồng với tựa game chiến thuật lẫy lững Total War.
Đến với Wargame European Escalation, người chơi cần nắm vững khả năng vận hành của những cỗ máy chiến tranh hiện đại được nhà phát triển cung cấp nhằm có thể dễ dàng phát huy tối đa khả năng của chúng.
Rõ ràng, tương quan lực lượng giữa 2 phe là không quá chênh lệch nên yếu tố quyết định cục diện trận chiến chính là chiến thuật. Thật vậy, cách bạn bố trí quân như thế nào, sự hỗ trợ giữa các đơn vị ra sao có vai trò tối quan trọng trong Wargame European Escalation. Bên cạnh đó, người chơi cũng cần hết sức tỉnh táo tránh những đòn “dương đông kích tây” đầy mưu mẹo của kẻ thù. AI của máy rất thông minh và luôn biết cách làm bạn phân tán lực lượng.
Với hơn 350 đơn vị quân, các phương tiện, trang thiết bị quân sự hiện đại khác,… Wargame European Escalation thật sự mang đến cho người chơi những trải nghiệm hết sức đặc biệt. Tuy nhiên, để tăng thêm thử thách, ở mỗi màn chơi, bạn chỉ được phép sở hữu 150 trong số đó. Vì vậy, game thủ cần cân nhắc kỹ càng nên chọn những lực lượng nào tham chiến để phát huy tối đa sức mạnh của chúng.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor:  AMD/INTEL DUAL-CORE 2.5 GHZ
Memory:  1 GB RAM
Graphics: 256 MB 100% DIRECTX 9 AND SHADERS 3.0 COMPATIBLE. ATI RADEON X1800 GTO/NVIDIA GEFORCE 7600 GT OR HIGHER
Storage: 10 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 9.0

VIDEO GIỚI THIỆU Wargame European Escalation

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Wargame European Escalation


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: