GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Nằm trong series Total War nổi tiếng, Total War Saga Thrones of Britannia là sự kết hợp hoàn hảo giữa các trận đánh chiến lược thời gian thực với lối đánh theo lượt đặt trong bối cảnh lịch sử hoành tráng. Anglo-Saxons, bộ tộc Gaelic và tộc Viking cùng đứng lên chiến đấu để giành quyền kiểm soát. Bạn sẽ xây dựng vương quốc nào cho riêng mình?
Bối cảnh game Total War Saga Thrones of Britannia là năm 878 sau công nguyên, vị vua vĩ đại - người anh hùng dân tộc Alfred the Great đã tạo nên hàng rào phòng thủ chắc chắn tại chiến trường Edington và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc xâm lược Viking. Cũng tại thời điểm đó, các lãnh chúa Bắc Âu đồng loạt xây dựng căn cứ trên đất Anh. Lần đầu tiên trong vòng 80 năm, vùng đất này đứng trước bờ vực chiến tranh.
Trên những hòn đảo bị xâm chiếm này, vua của nước Anh, Scotland, Ai Len và xứ Wales đều cảm nhận sắp có 1 sự thay đổi lớn và cũng là cơ hội cho họ. Sẽ có những hiệp ước mới. Sẽ có chiến tranh. Sẽ là cơ hội để họ sở hữu tài sản và trở thành quốc gia vĩ đại nhất. Đây có thể là bước ngoặt lớn trong lịch sử mà mọi vị vua đều muốn chớp lấy thời cơ.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows 7 64Bit
Processor: Intel® Core™ 2 Duo 3.0Ghz
Memory: 5 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 460 1GB | AMD Radeon HD 5770 1GB | Intel HD4000 @720p
Storage: 30 GB available space

RECOMMENDED:
OS: Windows 7 / 8 (8.1)/ 10 64Bit
Processor: Intel® Core™ i5-4570 3.20GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 770 4GB | AMD Radeon R9 290X 4GB @1080p
Storage: 30 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Total War Saga Thrones of Britannia

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Total War Saga Thrones of Britannia


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: