GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Rome Total War, tựa game chiến thuật đỉnh cao mà bạn chắc chắn phải thử qua nếu không muốn bỏ lỡ 1 trong những “tuyệt phẩm” mà Creative Assembly đã sáng tạo nên. Thật vậy, không hề khoa trương, dù ra mắt đã lâu (2004) nhưng 1 cách khách quan mà nói, Rome: Total War vẫn xứng đáng hiện diện trong bộ sưu tập trò chơi nhà bạn với gameplay tuyệt vời và đồ họa xuất sắc.
Rome Total War là sự hoành tráng hiếm có. Tạm thời chưa xét đến gameplay, chỉ với cảm giác thật sự là 1 vị tướng trên chiến trường với hàng tá binh lính dưới trướng cũng đủ để làm bạn thích mê. Hơn thế, nhà phát triển còn làm quá tốt ở phần thiết kế chứ không hề qua loa, chiếu lệ. Được biết, game cung cấp khá nhiều đơn vị binh lính với các loại vũ khí khác nhau (gươm, giáo, mác, cung tên, thương, ….). Tất nhiên, chúng đều nằm trong quy luật tương khắc mà bạn cần phải vận dụng triệt để nếu không muốn thất bại.
Rome Total War mang đến 1 sự hấp dẫn cần thiết với 1 tựa game chiến thuật đỉnh cao như thế này. Lối chơi mạnh mẽ và đầy lôi cuốn chứ không hề nhàn nhạt và nghiêng về tính toán. Có thể thấy, Rome Total War là 1 sự tổng hòa giữa chiến lược phát triển và chiến thuật tác chiến. Một điểm mà
bạn cần lưu ý khi lâm trận chính là việc bảo vệ các tưởng lĩnh của mỗi đơn vị quân (tạm gọi là Hero). Vì nếu để Hero bị tiêu diệt, nhóm quân cũng sẽ tan rã và tháo chạy.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Rome Total War Collection đã bao gồm cả phiên bản gốc lẫn 2 bản mở rộng đặc biệt
của nó là Alexander và Barbarian Invasion

CẤU HÌNH YÊU CẦU

PIII 1 GHz hoặc tương đương
256MB RAM
VGA 64 MB
HDD 2,9 GB

VIDEO GIỚI THIỆU Rome Total War

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Total War Rome 1 Collection


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: