GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Tomb Raider Underworld, game thủ lại 1 lần nữa có cơ hội hóa thân thành nàng Lara Croft xinh đẹp và dũng cảm trong những chuyến phiêu lưu đầy khó khăn thách thức đến khắp nơi trên thế giới. Trong phiên bản này, món bảo vật mà Lara sẽ lên đường truy tìm không gì khác hơn chính là cây búa trong truyền thuyết của thần Thor-vốn đã được nhà phát triển gợi ý trong những phần trước. Cũng như mọi lần, chuyến đi sẽ không hề đơn giản và dễ dàng mà trái lại đó là 1 thiên anh hùng ca bi tráng với sự thách thức có để đánh đổi cả mạng sống của Lara.
Gameplay của Tomb Raider Underworld không có nhiều thay đổi. Vẫn là lối chơi kết hợp giữa hành động, nhập vai pha lẫn giải đố rất đặc trưng của series. Điều này không có gì là quá khó hiểu khi nhà phát triển không muốn mạo hiểm thay đổi những gì được xem là đã hoàn hảo.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel @ 3 GHz/AMD @ 2.5 GHz
Memory: 1 GB (2 GB for Vista)
Hard Drive: 8 GB Free
Video Memory: 128 MB nVidia GeForce 6800GT/ATI 1300XT
Sound Card: DirectX Compatible

VIDEO GIỚI THIỆU Tomb Raider Underworld

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Tomb Raider Underworld