GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Tomb Raider Legend vẫn giữ được nét truyền thống vốn có của nó. Lara Croft một lần nữa đi theo tiếng gọi của sự đam mê khám phá và mạo hiểm. Nàng lao mình vào một cuộc phiêu lưu mới để truy tìm và thu hồi những cổ vật quý giá đã thất lạc. Trong chuyến thám hiểm lần này, Lara tình cờ phát hiện ra những bí ẩn liên quan đến một thanh gươm cổ huyền bí, mà khi xưa cũng trong một chuyến khảo cổ, cô cùng mẹ mình đã tìm ra. Thật không may, không hiểu vì lý do gì và sức mạnh siêu nhiên nào, thanh gươm ấy đã khiến phu nhân Croft đột nhiên tan biến vào cõi hư vô ngay trước cặp mắt thảng thốt của cô bé Lara. Vì thế, trong Tomb Raider Legend, Lara Croft sẽ dẫn dắt bạn cùng tham gia chuyến thám hiểm vòng quanh thế giới (trải dài từ châu Mỹ đến châu Á, Âu và cả châu Phi), với quyết tâm tìm lại toàn bộ mảnh vỡ của thanh gươm, cũng như hi vọng tìm được dấu vết của người mẹ thân yêu.
Tomb Raider Legend kể về chuyến phiêu lưu của Lara Croft trên hành trình truy tìm những mảnh vỡ của thanh gươm thần Arthur với những bí ẩn chưa bao giờ được khám phá. Tiếp nối thành công từ các phiên bản trước, nhà phát triển tiếp tục mang đến cho game thủ một “buổi tiệc” thịnh soạn với nhiều “món ngon” hấp dẫn vốn rất đặc trưng của series. Điển hình đó là một môi trường game rộng lớn trải dài nhiều nước trên thế giới hay những pha nhào lộn như phim của nữ bá tước Lara.
Bên cạnh yếu tố nhập vai và hành động, giải đố cũng chính là 1 phần không thể thiếu trong Tomb Raider. Và đến với Tomb Raider Legend , game thủ sẽ không phải thất vọng với những thách thức hóc búa mà nhà phát triển đặt ra cho người chơi.Có lúc bạn sẽ phải mất cả ngày trời để suy nghĩ nên làm gì tiếp theo. Tuy vậy, nếu đã nắm vững quy luật thì việc vượt qua những câu hỏi ấy sẽ vô cùng đơn giản.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

System: Pentium IV 2.0GHZ or equivalent
RAM: 512 MB
Video Memory: 256 MB
Hard Drive Space: 9900 MB

VIDEO GIỚI THIỆU Tomb Raider Legend

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Tomb Raider Legend