GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Nội dung của Tomb Raider Anniversary cũng được lấy từ phiên bản gốc khi kể về cuộc đối đầu đầy gay cấn và căng thẳng giữa nữ bá tước Lara Croft với Jacqueline Natlas-1 nữ doanh nhân đầy xảo quyệt để giành quyền kiểm soát Tam giác ánh sáng ẩn chứa nhiều bí ẩn.
Gameplay của Tomb Raider Anniversary dường như là 1 sự tổng hòa những ưu điểm từ các
phiên bản trước. Đến với game, người chơi lại được điều khiển nàng Lara xinh đẹp và đầy gợi cảm với hàng loạt kỹ năng mà đến đấng “mày râu” đôi lúc cũng phải lắc đầu không dám thử. Phi thân qua hàng rào, đu dây, dùng móc sắt quăng người qua các hẻm núi, đi thăng bằng qua những sợi dây vắt vẻo là những ví dụ điển hình. Điểm cái tiến trong Tomb Raider: Anniversary là nhân vật nữ bá tước của chúng ta đã được bổ sung thêm nhiều thế đánh đa dạng để có thể địch lại với kẻ thù-vốn ngày càng nguy hiểm qua từng phiên bản.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Pen IV 1.8 GHz hay AMD 2.0 GHz
Ram 512 Mb
HDD 4.0 Gb
Video card 128 Mb onboard

VIDEO GIỚI THIỆU Tomb Raider Anniversary

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Tomb Raider Anniversary