GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Tomb Raider The Angel of Darkness có nội dung kề về sự trở về đột ngột của Lara (sau khi mất tích bí ẩn tại Ai Cập ở phần trước). Không một ai biết tại sao cô có thể sống sót trở về sau 1 thời gian dài nhu thế. Nhưng mừng vui chưa được bao lâu, Lara lại gặp phải xui xẻo khi vô tình vướng vào 1 vụ trọng án giết người. Và từ 1 người anh hùng vừa cứu cả thế giới khỏi thảm họa diệt vong giờ đây Lara lại phải trốn chạy sự truy đuổi gắt gao của cảnh sát với hy vọng tìm ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau vụ việc.
Gameplay của Tomb Raider The Angel of Darkness có khá nhiều cải tiến đáng kể mang lại nhiều nét mới mẻ cho trò chơi. Dù vậy, Tomb Raider: The Angel of Darkness vẫn giữ được “cái hồn” của series game danh tiếng này với lối chơi kết hợp hành động, nhập vai, giải đố rất đặc trưng.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Pentium 4 1.5 GHz
Memory: 128 MB
Video: 32 MB, DirectX 9.0c
Sound: DirectX 9.0c or compatible with
Free space on HDD: 1.5 GB


VIDEO GIỚI THIỆU Tomb Raider The Angel of Darkness

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Tomb Raider The Angel of Darkness