GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Tom Clancy's Splinter Cell Pandora Tomorrow là game hành động góc nhìn thứ ba. Nhưng nếu bạn đang nghĩ đến những màn bắn súng “đì đùng” kiểu như Freedom Fighter thì có lẽ bạn nên xem xét, bởi đó là con đường nhanh nhất “tiễn” bạn xuống mồ! Thay vào đó, bạn sẽ phải rình rập, ẩn nấp, thoắt ẩn thoắt hiện như một bóng ma để hoàn thành nhiệm vụ với
mức tổn thất tối thiểu. Thay vì sử dụng đến những khẩu súng, bạn sẽ phải có chút tính kiên nhẫn, phán đoán tình huống và ra tay đúng thời điểm. Để hỗ trợ, chàng Sam được bổ sung nhiều kỹ năng như huýt sáo “dụ” đối phương vào bẫy, ném đồ đánh lạc hướng, di chuyển nhanh nhằm gây tiếng động lớn, kẹp cổ đối phương, đánh ngất, v.v.
Phần lớn thời gian, bạn sẽ phải hoạt động trong bóng tối bởi từ trước tới giờ, “bóng tối là bạn của Sam Fisher”! Đừng lo lắng bởi bạn được trang bị chiếc ống nhòm hồng ngoại có thể phát hiện những vật thể tỏa nhiệt lớn mà mắt thường không thấy, và ống kính nhìn ban đêm. Bằng cách này, bạn có thể rình sau lưng một tên lính gác, áp sát và “tặng” hắn một cú báng súng “nổ đom đóm mắt”! Và một món vũ khí không kém phần... lợi hại khác, đó là tính năng Quick Save, Quick Load khiến cho những nhiệm vụ của Sam trở nên rất... “dễ thở”!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Pentium III 1GHz
RAM 256MB
VGA 64MB GeForce 3
HDD 2.5GB

VIDEO GIỚI THIỆU Tom Clancy's Splinter Cell Pandora Tomorrow

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Tom Clancy's Splinter Cell Pandora Tomorrow