GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Đến với Tom Clancy's Rainbow Six Vegas 2, ngoài hành động, yếu tố chiến thuật cũng chiếm giữ 1 vai trò quan trọng và ảnh hưởng sâu sắc đến gameplay của trò chơi. Vì lẽ đó, ngoài những màn đấu súng “điên cuồng”, bạn còn phải vạch ra phương án tác chiến và điều khiển đồng đội của mình di chuyển đến những mục tiêu định sẵn nhằm hạn chế tối đa khả năng tấn công của kẻ thù. Đây quả là 1 điểm mới mẻ và mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Chẳng hạn, trong 1 số tình huống, thay vì “giáp lá cà”, bạn chỉ cần chỉ huy các thành viên khác trong biệt đội Rainbow đi vòng ra sau lưng đối phương và nã đạn. Ngoài ra, game thủ còn có thể sử dụng tính năng này để “dương đông kích tây”, làm cho kẻ thù phân tán tư tưởng.
Tom Clancy's Rainbow Six Vegas 2 có hệ thống nhiệm vụ liền mạch. Quá trình chơi được lưu lại khi bạn di chuyển đến những điểm checkpoint. Ở đó, game thủ có thể thay vũ khí, lấy thêm đạn và một số vật dụng cần thiết khác. Về độ khó, có thể thấy Ubisoft không hề “nương tay” khi xây dựng nên những màn chơi khá “khó xơi”. Thật vậy, trong nhiều thử thách, bạn sẽ được đặt vào 1 vị trí hết sức thuận lợi cho việc bị phục kích khi xung quanh toàn là họng súng của kẻ thù. Những lúc đó, bạn cần hết sức bình tĩnh và chờ cho đến khi đối phương nạp đạn rồi mới phản công để tránh bị game over liên tục.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: 3 GHz Pentium 4 or AMD Athlon 3000 (3.5 GHz Pentium 4 or AMD Athlon 3500
recommended)
Memory: 1 GB of RAM
Graphics: 128 MB DirectX 9.0c-compliant, Shader 3.0-enabled video card (256 MB recommended) (see
supported list*)
DirectX: DirectX 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU Tom Clancy's Rainbow Six Vegas 2

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]
[/video]


0 nhận xét trên - Tom Clancy's Rainbow Six Vegas 2