GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Tom Clancy's Ghost Recon Advanced Warfighter diễn ra tại thành phố Mexico ở miền nam nước Mỹ, một chiếc máy bay do thám mang trong mình Guardrail IX - một thiết bị liên lạc không dây đã bị bắn hạ gần khu vực Nicaragua. Lo sợ những thông tin mật có thể bị đánh cắp Cùng thời điểm đó, Tổng thống Mỹ và Thủ tướng Canada bị tấn công bởi một tổ chức nổi loạn, trong khi đang ký kết Hiệp định Hợp tác Phòng thủ Bắc Mỹ (NAJSA). Thủ tướng Canada bị sát hại, còn ngài Tổng thống thì bặt vô âm tín. Thế là đội trưởng Mitchell cùng các đồng đội trong Ghost phải lên đường, vừa thu hồi món thiết bị nguy hiểm kia, vừa phải giải cứu Tổng thống trước khi quá muộn.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Intel Pentium 4 2.8GHz
RAM: 1GB
VGA: 256 MB

VIDEO GIỚI THIỆU Tom Clancy's Ghost Recon Advanced Warfighter

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Tom Clancy's Ghost Recon Advanced Warfighter 1