GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Nội dung của Tom Clancy's Ghost Recon Advanced Warfighter 2 xoay quanh nhiệm vụ bảo vệ cuộc họp của các nguyên thủ quốc gia tại vùng đất Mexico đầy bất ổn và bạo loạn do đại úy Scott Mitchell, chỉ huy trưởng biệt đội Ghost Recon thuộc quân đội Mỹ đảm trách. Đến với game, người chơi tất nhiên sẽ được hóa thân thành Mitchell, thống lĩnh cả đội vượt qua vô vàn khó khăn, thử thách đang chờ đón. Bối cảnh của trò chơi trải dài đất nước Mexico rộng lớn. Bạn có thể phải chiến đấu trong những thành phố sẩm uất nhưng đầy bất ổn cũng có thể sẽ phải tiểu trừ bọn khủng bố ở tít những khu vục thôn quê hẻo lánh. Cho dù đó là ở đâu thì Tom Clancy's Ghost Recon Advanced Warfighter 2 vẫn mang lại cho game thủ những trải nghiệm hết sức đặc biệt.
Là một tựa game bắn súng chiến thuật nên ngoài những màn đấu súng quen thuộc, người chơi còn có cơ hội điều khiển quá trình tác chiến của toàn biệt đội Ghost Recon. Với tính năng này, bạn có thể đề ra những phương án tiếp cận mục tiêu sao cho bất ngờ nhất và ít tổn thất nhất. Bên cạnh đó, chiến thuật còn giúp người chơi áp đảo đối phương trong trận chiến ngay từ đầu. Tính hành động trong Tom Clancy's Ghost Recon Advanced Warfighter 2 là cực kì cao, người chơi sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi bởi kẻ thù dường như luôn biết cách làm bạn mệt “bở hơi tai”. Ubisoft đã thiết kế những pha đấu súng trong Tom Clancy's Ghost Recon Advanced Warfighter 2 cực kì gay cấn và quyết liệt. Người chơi nhiều lần có cảm giác rợn người khi bất giác 1 làn đạn bay vọt qua sau gáy. Hồi hộp và kịch tích là những tính từ dành cho cuộc chiến của Mitchell và đồng đội.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Intel or AMD 2.8 GHz or equivalent
RAM: 1024 MB
Video Memory: 256 MB
Hard Drive Space: 4500 MB
Other: DX9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU Tom Clancy's Ghost Recon Advanced Warfighter 2

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Tom Clancy's Ghost Recon Advanced Warfighter 2