GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Tom Clancy's Ghost Recon vạch ra 1 cốt truyện giả tưởng khi mà Nga đang cố gắng để khôi phục lại hệ thống các quốc gia nằm trong Liên Xô cũ. Chính phủ Nga – vốn đã bị thao túng bởi các phần tử cực đoan quá khích liên tục thực hiện các âm mưu đen tối để hiện thực hóa ảo mộng bá chủ này. Họ không ngần ngại liên kết với các nhóm khủng bố nhằm làm suy yếu các nước “chư hầu”. Trước tình thế cấp bách, Mĩ quyết định nhảy vào cuộc chiến. Và biệt đội Ghost Recon được tin tưởng giao phó trọng trách…
Tom Clancy's Ghost Recon được xác định là 1 tựa game bắn súng chiến thuật. Tuy nhiên, do yếu tố hành động được đẩy lên cao độ nên đôi lúc người chơi cảm thấy chất “stragegy” (chiến thuật) dường như bị lấn át hoàn toàn. Nhưng tin vui dành cho game thủ đó là, trong Tom Clancy's Ghost Recon, nếu cứ chiến đấu theo kiểu rambo thì sớm muộn gì bạn cũng sẽ “gameover”. Trên 1 chiến trường rộng lớn, người chơi cần có 1 phương thức tác chiến khôn ngoan để bảo vệ tính mạng của mình. Trên hết, nếu cứ hùng hục tấn công mà không quan tâm đến an toàn, bạn sẽ vô cùng khó khăn để qua màn. Nên nhớ, AI trong Tom Clancy's Ghost Recon bắn rất “rát” nên đừng mong rằng sẽ có 1 cuộc dạo chơi hoàn hảo mà vẫn có thể ca khúc khải hoànnhé!
Tom Clancy's Ghost Recon Island Thunder bắt đầu với cốt truyện giả tưởng đầy kịch tính. Trong game, bạn phải tiêu diệt “trọn ổ” các phần tử khủng bố và bảo vệ cuộc bầu cử diễn ra an toàn, minh bạch. Cũng như Desert Siege, Tom Clancy's Ghost Recon: Island Thunder là bản mở rộng đặc biệt với 1 phần chơi chiến dịch hoàn toàn mới.
Tom Clancy's Ghost Recon Desert Siege, bản mở rộng dành cho các fan
hâm mộ series Tom Clancy's Ghost Recon. So với bản gốc, Tom Clancy's Ghost Recon Desert Siege mang đến phần chơi chiến dịch mới. Còn các chi tiết khác như gameplay, đồ họa, âm thanh,…gần như vẫn được giữ nguyên. Có chăng chỉ là 1 vài điều chỉnh nhỏ trong AI để tăng thêm độ khó và sự kịch tính của game.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Tom Clancy's Ghost Recon
Tom Clancy's Ghost Recon Island Thunder
Tom Clancy's Ghost Recon Desert Siege

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Pentium II 450MHz Processor
128MB RAM
DirectX 8.0
16MB DirectX compatible 3D Accelerated Video Card

VIDEO GIỚI THIỆU Tom Clancy's Ghost Recon

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]







[/video]

0 nhận xét trên - Tom Clancy's Ghost Recon 1 Complete