GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]The Sims Medieval (TSM) có gì khác so với The Sims? Đúng như tên gọi “Medieval”, các Sim trong game sẽ sống vào thời trung cổ, trở thành một thợ rèn, một ông vua và rất nhiều nghề nghiệp thú vị khác. Và, với mỗi nghề sẽ có một “mục tiêu” nhất định, nghĩa là TSM sẽ có mục tiêu chiến thắng game, không phải vô định như TS.
The Sims Medieval cũng có một số điểm khác biệt khá lớn so với The Sims. TSM không chỉ dừng ở việc quản lí một gia đình trong một ngôi nhà, mà còn mang hơi hướng của dòng game Civilization. Sim có thể vào vai một vị vua, quyết định các vấn đề của đất nước. Mỗi “Sim vua” có 4 mục tiêu: biến vương quốc mình trở thành một quốc gia thịnh vượng (giàu có và nhân dân khỏe mạnh), uy hùng (quân đội hùng mạnh), có nền văn hóa nổi tiếng (có nhiều họa sĩ và ca sĩ giỏi) hoặc văn minh (có nhiều nghiên cứu từ các thuật sĩ).

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

The Sims: Medieval 
The Sims: Medieval - Pirates and Nobles.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIUM
Processor: Pentium IV 2.4 GHz
Graphics: 128 MB VRAM
Memory: 1.5 GB RAM
Disk space: 5 GB HDD
Operating system: Windows XP/Vista/7

VIDEO GAMEPLAY The Sims Medieval

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - The Sims Medieval Ultimate Edition