GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]The Sims 1 bạn sẽ bắt đầu với việc tạo nhân vật của mình sao cho thể hiện được cá tính của chính bạn! Game mang đến những tùy chỉnh rất đa dạng từ quần, áo, giày dép, đầu tóc, thậm chí là... màu da và tính cách! Những lựa chọn đó không phải chỉ để "cho vui", đặc biệt là tính cách, bởi cách bạn thể hiện, cách bạn ứng xử, cũng như thái độ của mọi người đối với bạn sẽ thay đổi tùy theo những chi tiết tưởng chừng "vụn vặt" ấy! Nếu bạn chọn tính cách là "friendly" thì hẳn mọi người sẽ rất thích bắt chuyện với bạn, ngược lại, họ sẽ dành cho bạn những cái nhìn mang tính chất "châm biếm" hoặc có phần "coi thường" bạn!
Nhiệm vụ của bạn sẽ là đi lòng vòng quanh thị trấn, nói chuyện với từng người, xây dựng các mối quan hệ trở nên bền vững và tốt đẹp hơn, tất nhiên là điều này phụ thuộc rất nhiều vào tài "đối nhân xử thế" của bạn!
Nếu đạt được một mức độ nào đó, những người bạn gặp đều có thể giao cho bạn những nhiệm vụ khá hấp dẫn, đổi lại bạn sẽ hoàn thiện các chỉ số để "mở khóa" những khu vực hay những món đồ mới. Vì thế, hệ thống nhiệm vụ trong lối chơi tự do của game trở nên cuốn hút và cũng dễ "gây nghiện" hơn!

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

GỒM BẢN GỐC VÀ CÁC BẢN DLC:
The SimsThe Sims: Livin' Large
The Sims: House Party
The Sims: Hot Date
The Sims: Vacation
The Sims: Unleashed (Pets)
The Sims: Superstar
The Sims: Makin' Magic

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Win 98/ME/2000/XP
233 Mhz or faster  Intel® Pentium® processor
32MB RAM2MB Graphics Card
16-bit Color Capable - DirectX 7 Certified
300 MB free hard disk space

VIDEO GIỚI THIỆU The Sims 1


[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - The Sims 1 Complete Collection