GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]45,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

45,000 đ
[/tomtat] [chitiet]The Bureau XCOM Declassified ra đời với một dấu hỏi to tướng: liệu dòng game
XCOM có được đón nhận ở phiên bản mang màu sắc "hoài cổ" này?
Lấy bối cảnh năm 1962 - một cột mốc quan trọng trong lịch sử thế giới, khi mà cuộc chiến tranh lạnh giữa 2 cường quốc hạt nhân lớn nhất thế giới là Mỹ và Nga đang đến hồi căng thẳng. Đúng vào lúc này, đột nhiên có một cuộc tấn công mà tung tích kẻ chủ mưu lại vô cùng bí ẩn, bởi sức mạnh của chúng vượt xa bất cứ đối thủ nào của Nhà Trắng. Thế là một nhóm các đặc vụ của Chính phủ Hoa Kỳ gọi là Cục tuyệt mật (The Bureau) được cử lên đường điều tra sự việc. Dĩ nhiên, đặc vụ Carter và đồng đội không thể ngờ rằng đây chỉ là màn mở đầu cho một cuộc xâm lăng của chủng người ngoài hành tinh hiếu chiến.
Lối chơi của game không có nhiều thay đổi với bản XCOM: Enemy Unknown nguyên thủy. Bạn sẽ điều khiển nhân vật Carter, và nhiệm vụ của bạn là dẫn dắt những đồng đội của mình trải qua những trận chiến không khoan nhượng với người ngoài hành tinh. Game sở hữu 2 góc nhìn riêng biệt là góc nhìn từ mắt chim ưng từ trên cao xuống cho lối chơi hoạch định chiến lược, và sau đó là góc nhìn thứ 3 dành cho các thao tác bắn súng. Nếu ai đã chơi qua Desperados 2 hẳn sẽ thấy rất quen thuộc với cơ chế này.
Dù lấy một thời điểm trong quá khứ, nhưng trong The Bureau XCOM Declassified, bên cạnh những món vũ khí cơ bản từ thời thế chiến như Shotgun, CKC, Type 99 thì vẫn có sự góp mặt của những loại vũ khí có hình dáng hết sức "dị" như khẩu súng năng lượng (hình như thu lại được của người ngoài hành tinh), nhưng vẫn mang một chút gì đó cổ điển với thiết kế thô và những đường nét "thừa thãi", trái ngược với nét hiện đại gọn gàng của bối cảnh tương lai trong XCOM: Enemy Unknown. Ngoài ra, thiết kế nhân vật cũng rất... 1960 với những bộ vest đậm chất "Mafia" khá ấn tượng!
Hình ảnh trong game, nếu xét cả trên phương diện chiến thuật lẫn hành động thì đều xuất sắc với hiệu ứng ánh sáng, cháy nổ ấn tượng cùng những nhân vật được thiết kế với những đường nét sắc sảo và "có hồn". Khung cảnh trong game được xây dựng rất tốt, rất phù hợp với bối cảnh những năm 1960 của thế kỷ trước.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM: 
OS: Windows Vista Service Pack 2 32-bit
Processor: Intel Core 2 DUO 2.4 GHz / AMD Athlon X2 2.7 GHz
Memory: 2 GB RAM
Graphics: DirectX9 Compatible ATI Radeon HD 3870 / NVIDIA 8800 GT
Hard Drive: 12 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
Additional Notes: Incompatible with Intel HD 3000 Integrated Graphics

RECOMMENDED: 
OS: Windows 7 Service Pack 1 64-bit
Processor: Quad Core Processor
Memory: 4 GB RAM
Graphics: DirectX11 Compatible, AMD Radeon HD 6950 / NVIDIA GeForce GTX 560
Hard Drive: 12 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
Additional Notes: Incompatible with Intel HD 3000 Integrated Graphics

VIDEO GIỚI THIỆU The Bureau XCOM Declassified

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - The Bureau XCOM Declassified