GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Terrorist Takedown 3 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy đề tài khủng bố đã ra mắt với nhiều nâng cấp. Nhiệm vụ lần này của lực lượng đặc biệt đó là xâm nhập và tiêu diệt một tổ chức khủng bố đóng địa bàn tại Mexico.Chúng đang có âm mưu chế tạo ra loại vũ khí hóa học nguy hiểm,đe dọa an ninh nước sở tại. Đồ họa của Terrorist Takedown 3 đã có sự thay đổi đáng kể so với hai phiên bản trước thể hiện ở độ chi tiết trong từng pha đấu súng ác liệt cũng như độ sắc nét của khung cảnh.Hệ thống vũ khí trong game thì phong phú khỏi bàn. Bên cạnh những khẩu súng chất lượng của quân đội,bạn còn được bắt gặp và sử dụng vô vàn những sản phẩm “hàng hiệu” của bọn khủng bố.
Những pha bắn súng trong Terrorist Takedown 3 mang lại cảm giác rất đã, đặc biệt là hiệu ứng rung nhẹ trong những tình huống sử dụng ống ngắm.Ngoài ra, khả năng nghiêng cả người và súng theo một góc tầm 30-40 độ cũng khá thú vị.Khu vực giao tranh trong game tương đối hẹp,chủ yếu là các hành lang dài và tối với sự bố trí rải rác của lính canh và tuần tra.Trong chế độ dễ,bạn hoàn toàn có thể tiến lại từ phía sau và hạ gục một tên chỉ bằng một phát báng súng vào đầu.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Pentium 4 @ 2.8 GHz / AMD Athlon 64 3000+
Memory: 512 Mb
Hard Drive: 7.5 Gb free
Video Memory: 128 Mb
Video Card: nVidia GeForce 6600 / ATI Radeon X1300
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0

VIDEO GIỚI THIỆU Terrorist Takedown 3

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Terrorist Takedown 3