GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Terrorist Takedown 2 cốt truyện vẫn xoay quanh cuộc chiến chống khủng bố, nhưng lần này, đúng như tên gọi, thay vì tiếp tục vào vai các thành viên của Special Force như phần 1, thì USNS đưa bạn đến với những chiến dịch cam go của những chiến binh thuộc đội Thủy quân Hoa Kỳ (US Navy Seals). Một nhóm dân thường tại một quốc gia hư cấu ở Trung Đông đã bị các phần tử khủng bố bắt cóc đòi tiền chuộc, và Chính phủ Mỹ buộc phải cử nhóm Thủy quân đóng gần khu vực đó vào cuộc. Cốt truyện quá đơn giản và dễ đoán trước, nhưng có lẽ những tình huống xảy ra trong game ít nhiều cũng sẽ tạo được bất ngờ cho người chơi.
Điểm đặc biệt đầu tiên khi mới tiếp xúc với USNS là... khá khó! Ví dụ, ngay ở mức độ khó Normal,
taigame.org đã không thể xem thường các đối thủ máy. Chúng có khả năng bắn chính xác đến mức đáng kinh ngạc, chỉ với 1-2 viên đạn trúng đích bạn đã phải tìm một chỗ nấp kín đáo (mà cũng chưa chắc nó có kín đáo thật hay không) đợi máu hồi phục và chiến đấu tiếp. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Ngay khi bạn vừa tìm được chỗ nấp thì lập tức một tiếng súng "oan nghiệt" vang lên và bạn phải reload checkpoint một cách "tức tưởi"! Lí do là quân địch được đặt ở những vị trí khá hiểm hóc mà nếu không có khả năng quan sát nhạy bén, bạn khó có thể phát hiện ra được. Tất nhiên, ở lần chơi lại bạn sẽ cảm thấy dễ thở hơn sau khi đã rút kinh nghiệm từ "mạng" trước của mình, nhưng vẫn chưa thể đánh giá thấp lính địch, bởi tốc độ hồi máu của chúng vẫn nhanh hơn người chơi chút đỉnh!
Là một game bắn súng lấy đề tài quân sự, nên hiển nhiên bạn sẽ được sử dụng một lượng vũ khí không nhỏ.
Game cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn các loại súng, được chia ra các mục như súng lục, tiểu liên, súng trường, shotgun, phóng lựu và các loại lựu đạn. Bạn có thể thỏa sức chọn lựa chúng tại những điểm "Loadout" được đặt khắp các quốc gia trên thế giới.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Processor 1.7 GHz
System Memory: 512 MB of RAM
Video Card: Ati Radeon 9000 or GeForce4 Ti with 64 MB RAM
3 GB of Hard Drive Space

VIDEO GIỚI THIỆU Terrorist Takedown 2 US Navy Seals

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Terrorist Takedown 2 US Navy Seals