GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Tales from the Borderlands đưa bạn vào vai Rhys, một nhân vật "vô danh tiểu tốt" luôn muốn được trở thành kẻ sát cánh bên Handsome Jack - tên trùm phản diện của Borderlands 2. Tuy nhiên, Tales from the Borderlands sẽ không mang đến cho bạn bất cứ màn bắn súng nào căng thẳng, hay các tuyệt chiêu thượng thừa của nhân vật để đối đầu với số đông địch quân, mà sẽ dựa vào lối chơi phiêu lưu trực quan tương tự như những gì dòng game The Wolf Among Us và The Walking Dead đã thể hiện. Bạn sẽ điều khiển nhân vật đi loanh quanh khắp nơi, trò chuyện với các nhân vật và đưa ra những quyết định cho những sự lựa chọn. Mỗi lựa chọn có thể dẫn đến một kết cuộc khác nhau nên hãy cân nhắc!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Core 2 Duo 2GHz or equivalent
Memory: 3 GB RAM
Graphics: ATI or NVIDIA card w/512 MB RAM
DirectX: Version 9.0c
Hard Drive: 3 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Tales from the Borderlands

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Tales from the Borderlands