GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]
CÁCH THỨC MUA:
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ

50,000 đ

120,000 đ

50,000 đ



Cài game từ xa: liên hệ với shop và cài từ xa qua máy tính kết nối internet
Cài game tại shop: đưa máy qua shop cài game hoàn chỉnh và test game tại chỗ
USB cài game: shop gửi thiết bị lưu dữ liệu game cắm vào cổng usb cài game
Copy game tự cài: đưa thiết bị lưu trữ qua shop copy dữ liệu về tự cài game
Đến cài tại nhà: chỉ trong khu vực nội thành Hà Nội.
[/tomtat] [chitiet]Sudden Strike 4 là một trò chơi chiến thuật thời gian thực (Real Time Tactics), nên chắc chắn rằng những pha chiến đấu máu lửa là điểm nhấn của cả tựa game. Đây thậm chí là điểm thiếu hụt của phiên bản thứ ba của dòng game khi engine “nhà trồng” khó có khả năng thể hiện được độ khốc liệt của chiến tranh nếu so sánh với các đối thủ cùng năm như Supreme Commander, Company of Heroes: The Opposing Fronts hay World in Conflict. Để giải quyết vấn đề này, đội ngũ phát triển của Kite Games không cố gắng tự tạo engine cho chính mình, mà tìm đến engine đồ họa đa nền tảng đầy sức mạnh Unity nhằm tạo ra những trận đánh hoành tráng nhất, và thực tế cho thấy lựa chọn này hoàn toàn chính xác.
Về mặt tổng thể, đồ họa của Sudden Strike 4 được phát triển theo khuynh hướng tả thực với rất nhiều mô hình được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết. Bạn sẽ phát hiện ra hàng tá các phương tiện, khí tài có thể điều khiển được trong game, từ chiếc chiến xa hạng nặng cho đến cả những chiếc… công nông lạch cạch cổ lỗ sĩ. Tất cả đều được thể hiện vô cùng sắc sảo với nhiều mô hình ngữ cảnh cho từng tình huống cụ thể. Chẳng hạn như xe bọc thép tuột xích khi trúng đạn vào bánh hay khi vấp phải mìn bộ binh, xe tăng bị “thổi bay” tháp pháo khi nổ thùng đạn…
Hiệu ứng cháy nổ là một phần quan trọng không thể thiếu khi đề cập đến một tựa game chiến tranh như Sudden Strike 4. Các vụ nổ được thể hiện khá tốt với nhiều mức độ khác nhau, từ vụ nổ nhỏ do lựu đạn cầm tay, đến các viên đạn trái phá trên pháo phóng lựu, hay “hạng nặng” hơn là vụ nổ gây ra do các quả bom 250kg thả xuống từ máy bay… với mức độ tàn phá khác nhau. Hiệu ứng Volumetric Cloud cũng được vận dụng nhuần nhuyễn tạo ra những vệt khói súng, những đám mây vụ nổ hay những đám cháy âm ỉ vô cùng chân thực, tăng mạnh thêm độ khốc liệt cho trận chiến, có thể so sánh một chín một mười với những tựa game chiến thuật có đồ họa đẹp hàng đầu hiện nay.
Âm thanh cũng là một thế mạnh khác của Sudden Strike 4 khi tiếng súng, tiếng nổ, tiếng rít của đạn pháo hay tiếng ù ù của máy bay đều được thể hiện vô cùng chân thực với cơ chế không gian ấn tượng, nhất là với những game thủ có thói quen sử dụng tai nghe. Nó cho thấy chiều sâu của chiến trường với các lớp trận chiến diễn ra cùng lúc nhưng không lẫn lộn, rối rắm vào nhau. Điều này giúp cho trận chiến trong game trở nên khốc liệt và chân thực, hệt như đưa người chơi vào không gian trận chiến đầy khốc liệt.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Phiên bản hiện tại bao gồm tất cả các DLCs:
• Sudden Strike 4 (main game)
• Sudden Strike 4 – Pre-Purchase DLC (DLC)
• Sudden Strike 4 – Road to Dunkirk (DLC)
• Sudden Strike 4 – Finland: Winter Storm (DLC)
• Sudden Strike 4 – Africa: Desert War (DLC)
• Sudden Strike 4 – The Pacific War (DLC)

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor:  AMD or Intel, 3 GHz Dual-Core or 2.6 GHz Quad-Core
Memory:  6 GB RAM
Graphics: AMD Radeon HD 7850, NVIDIA GeForce 660 series
Storage: 12 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: AMD Quad-Core @ 3.8 GHz or Intel Quad-Core @ 3.2 GHz
Memory:  8 GB RAM
Graphics: AMD Radeon RX 470 or NVIDIA GeForce 1050 Ti series and above
Storage: 12 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

VIDEO GIỚI THIỆU Sudden Strike 4

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Sudden Strike 4


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: