GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Stronghold HD Người chơi vẫn sẽ phải xây dựng một quốc gia riêng cho mình thông qua việc thu thập tài nguyên, đào tạo binh sĩ…đồng thời cũng luôn phải mở rộng bờ cõi của mình bằng cách “càn quét” các quốc gia lân cận. Mặc dù đơn giản là thế, nhưng một khi đã đến với game, một số lượng công việc khổng lồ chắc chắn sẽ làm bạn quay cuồng và cuốn vào game lúc nào không hay.
Bên cạnh đó, quốc gia của bạn trong lần chơi đầu tiên sẽ là một quốc gia còn nghèo nàn, lạc hậu. Để cải thiện nền kinh tế, bạn sẽ phải truy tìm những nguồn tài nguyên khoáng sản để phục vụ cho việc phát triển kinh tế. Tuy nhiên, thật không may mắn, số lượng tài nguyên trong game là tương đối ít và điều này dẫn tới việc bạn phải cân nhắc rất kĩ trước khi sử dụng một loại tài nguyên nào đó. Nếu chẳng may để nguồn tài nguyên cạn kiệt thì nhân dân đói khổ, kinh tế lụy tàn sẽ là nguyên nhân chính giúp những quốc gia khác đánh bại bạn.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: 1.6GHz equivalent Intel or AMD processor
Memory: 512MB RAM
Video: 64MB video card with hardware Transform & Lighting
Hard Drive: 2.5GB uncompressed free space

VIDEO GIỚI THIỆU Stronghold HD

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Stronghold HD


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: