GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Stronghold 3 đã nối tiếp những thành công của Stronghold khi nhà phát triển đã loại bỏ đi những yếu tố quá phức tạp đã giết chết Stronghold 2. Việc bạn cần làm bây giờ là cân bằng sự phát triển kinh tế và quân đội để có thể đảm bảo một cuộc sống ấm no cho dân chúng và xây dựng thành trì kiên cố trước những sự xâm lăng của kẻ thù. Việc điều hành kinh tế cũng sẽ đa dạng hơn. Bạn sẽ phải đảm bảo sự ấm no của dân chúng trước khi họ sẵn sàng trở thành các chiến binh của vương quốc. Họ có những nhu cầu từ cơ bản như ăn uống nhà cửa đến cao cấp hơn như rượu, vui chơi giải trí,…
Một yếu tố đặc sắc của phiên bản này chính là yếu tố ngày/đêm. Ở ban ngày, việc canh phòng là dễ dàng nhưng ban đêm đó lại là chuyện khác. Khi bóng đêm phủ lên thành trì của bạn, sương mù cũng sẽ bảo phủ toàn bộ vương quốc, và khi ấy kẻ địch có thể âm thầm tiến quân rồi bất ngờ đánh úp bạn. Để tránh những rủi ro đáng tiếc ấy, bạn sẽ phải có những đội quân trinh thám để dò ra âm mưu của địch trước khi chúng được cụ thể hóa.
Về lối chơi, trò chơi cho phép người chơi tham gia với cả 2 tư cách: tấn công và phòng thủ. Ngoại trừ việc phòng ngự truyền thống, bạn có thể tấn công kẻ địch bằng quân đội và đánh bại chúng với quân lính của hơn: deathmatch, cướp cờ, chống xâm lăng, và cả 1 chế độ hoàn toàn mới khi bạn khởi đầu chỉ là một nông dân và tìm cách để trở thành vua.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Stronghold 3 Gold Nay bổ sung 11 map mới được tạo bởi người dùng bao gồm : 3 siege maps 2 Freebuild Maps và 6 mutil Map
Bản Gold bao gồm các DLC :
Update mới nhất
Blaskstaff
Edinburgh
Harlech
Marksburg Statue Banner
Tower of London
Warwick Statue Banner

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM
OS: Windows® XP SP3/ Windows® Vista SP2/ Windows® 7
Processor: Dual Core CPU – 2.0GHZ
Memory: 2GB RAM
Graphics: 256 MB ATI HD2600 XT or better, 256 MB nVidia 7900 GS or better
DirectX®: DirectX 9.0c
Hard Drive: 5 GB space free

RECOMMENDED
OS: Windows® Vista SP2/ Windows® 7
Processor: 1.8 GHz Quad Core CPU
Memory: 4GB RAM
Graphics: 512 MB ATI 4800 series or better, 512 MB nVidia 9800 series or better
DirectX®: DirectX 9.0c
Hard Drive: 5 GB space free

VIDEO GIỚI THIỆU Stronghold 3

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Stronghold 3 Gold


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: