GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Strike Suit Zero Director's Cut với những bổ sung mới trên nền tảng có sẵn đã từng làm nên tên tuổi của tựa game hành động lấy đề tài chiến tranh không gian này.
Trong nhiệm vụ bảo vệ trái đất lần này, hỗ trợ cho bạn không phải 4 mà sẽ là 6 loại phi thuyền chiến đấu, trong đó có đến 3 chiếc có khả năng biến hình siêu năng lực. Đi kèm với đó là đa dạng thể loại các công cụ nâng cấp sức mạnh chiến đấu, hỏa lực và tốc độ. Tuy nhiên đừng vội mừng vì nhà sản xuất không ngẫu nhiên mà hào phóng đến vậy. Phía bên kia chiến tuyến, lực lượng địch cũng được tăng cường đáng kể, chúng lì lợm hơn và khó tiêu diệt hơn. Hãy sử dụng năng lượng một cách hợp lý, đặc biệt khi biến hình bởi hỏa lực vô đối chỉ có hạn. Nếu lơ là mất cảnh giác, bạn có thể sẽ phải trả giá bằng tất cả công sức đã bỏ ra do điểm lưu game rất ít. Nói vậy thôi chứ đâu phải cứ thấy khó là ngại đâu đúng không. Xét cho cùng thì khó khăn trở ngại âu cũng là cơ hội thể hiện bản lĩnh của một cao thủ.
Đối với những ai đã từng có cơ hội hoặc chưa từng trải nghiệm qua Strike Suit Zero thì Director's Cut cũng là dịp để tận hưởng những giây phút chiến đấu hấp dẫn trong không chỉ một mà là tới ba phi thuyền biến hình. Những pha bay lượn, “phanh gấp” rồi lại vụt đi trong không gian mượt mà mãn nhãn. Hiệu ứng vũ khí, hiệu ứng cháy nổ đặc trưng hoành tráng, ấn tượng đến từng chi tiết. Phần đồ họa được chăm chút tỉ mỉ đảm bảo mang đến những khung cảnh khó quên cho người chơi.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

OS: Windows 7 (SP1) or Windows 8 (Please note that we only support 64 bit OSs.)
Processor: Intel Core 2 Quad
Memory: 4 GB RAM
Graphics: DirectX 11 graphics card with 1 GB Video RAM - Nvidia Geforce GTX 460 or AMD Radeon HD 5770
DirectX: Version 11
Hard Drive: 5 GB available space
Sound Card: DirectX 9.0c Compatible Sound Card with Latest Drivers

VIDEO GIỚI THIỆU Strike Suit Zero Director's Cut

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Strike Suit Zero Director's Cut