GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Strike Suit Zero là 1 tựa game hành động – mô phỏng với bối cảnh vũ trụ bao la và những cuộc chiến không hồi kết. Đây là năm 2299 khi mà Trái Đất bị các binh đoàn ngoài hành tinh tấn công dữ dội. Hãy cùng đến với Strike Suit Zero và hóa thân Adams, chàng chiến binh trẻ tuổi, người gánh lãnh trọng trách đánh đuổi những “vị khách” hiếu chiến kia…
Strike Suit Zero được xây dựng 1 cách kỳ công. Chúng ta dễ dàng nhận ra điều đó thông qua bối cảnh rộng lớn nhưng được mô phỏng vô cùng chi tiết của trò chơi. Không chỉ vậy, mô hình các loại phi thuyền, robot, hành tinh,…trong game cũng được tái hiện y như thật, khiến cho game thủ vô cùng thích thú.
Strike Suit Zero là 1 tựa game hành động kết hợp mô phỏng. Trong game, bạn sẽ được điều khiển những cỗ máy chiến tranh khổng lồ để tác chiến. Như thường lệ, bạn có thể nâng cấp phi thuyền bằng cách thu thập các item, điểm thưởng, tiền vàng. Nhưng điểm khác biệt ở đây chính là việc người chơi có thể khai thác tính năng “biến hình” để biến phi thuyền của mình thành các chú robot khổng lồ với sức mạnh tăng lên gấp bội.
Strike Suit Zero ấn tượng bởi lối chơi mới mẻ và hấp dẫn của nó. Không đơn giản là 1 trò chơi chỉ có bắn và bắn. Strike Suit Zero yêu cầu game thủ phải có 1 chiến lược tác chiến thích hợp. Nên nhớ, kẻ thù của bạn rất đông và vũ khí của chúng cũng chẳng thua kém bất kỳ ai. Do đó, cẩn thận là điều tối cần thiết để không phải hy sinh oan uổng.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Operating system: Windows XP / Windows Vista / Windows 7 / Windows 8
Processor: Dual core 2.4Ghz
Memory: 2 Gb
Video card: NVIDEO 250 GTS / ATI Radeon 4800 series
Free hard disk space: 2.8 Gb

VIDEO GIỚI THIỆU Strike Suit Zero Collectors Edition

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Strike Suit Zero Collectors Edition