GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]STAR WARS Empire at War là game chiến thuật nói về cuộc chiến tranh giữa các vì sao vô cùng hấp dẫn đến từ nhà phát hành game LucasArts trên Steam. Game STAR WARS Empire at War vốn đã là cái tên quá quen thuộc với những người yêu thích dòng game chiến thuật không gian, bạn sẽ 1 lần nữa được tham gia cuộc chiến này với những trải nghiệm thú vị thông qua gói game STAR WARS Empire at War Gold Pack mà chúng tôi đang giới thiệu.
Bạn sẽ trở thành người chỉ huy cao nhất trong quân đội của mình. Người chơi sẽ chiến đấu và quyết định vận mệnh của thiên hà thuộc về tay ai. Chúng ta cần nắm rõ điểm yếu, điểm mạnh của từng quân lính trong đội quân của mình để sử dụng thật hợp lý cho chiến thuật đã định ra. Bên cạnh đơn vị quân bạn còn điều khiển cả những trang thiết bị hiện đại như tàu vũ trụ, đĩa bay, vv.
Nếu như các game trước đây nói về cuộc chiến thiên hà đều thiên về thu thập và chiến đấu thì STAR WARS Empire at War sẽ tập trung hoàn toàn vào hành động để quyết định kẻ thành, kẻ bại trong cuộc nội chiến lớn nhất vũ trụ. Hiệu ứng âm thanh, khói lửa, bom đạn trong STAR WARS Empire at War đạt đến trình độ rất cao không hề thua kém những siêu phẩm điện ảnh đã làm về STAR WARS.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Phiên bản này bao gồm các DLCs :
Star Wars Empire at War and
Star Wars Empire at War: Forces of Corruption

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Intel Pentium III or AMD 1GHz Processor
256MB RAM
32MB 3D Video Card with Hardware T&L Support
DirectX compatible Sound Card
DirectX 9.0c
2.5GB Hard Disk Space

VIDEO GIỚI THIỆU STAR WARS Empire at War

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - STAR WARS Empire at War


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: