GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trong Lost Alpha, Dez0wave đã làm cho mọi thứ rộng lớn đang kinh ngạc điển hình là các khu vực và bản đồ của tựa game, ngoài các khu vực và bản đồ cũ trong game, họ đã tạo ra nhiều khu vực mới, rộng lớn và đa dạng điển hình là Darkscape, Dead City, Rostok Factory và nhiều khu vực khác. Chất lượng đồ họa cũng được thay đổi khá nhiều, nhiều địa điểm trong game được thêm thắt nhiều rừng núi, cây cối. Kẻ thù và nhân vật phụ NPC sẽ đa dạng hơn, điển hình là các quái vật đột biến sẽ gia tăng nhiều hơn và sẽ khó đối đầu hơn. Các phe phái cũ vẫn được giữ nguyên và cho phép người chơi lựa chọn tham gia phe nào hoặc giữ trạng thái trung lập, các tốp tuần tra của quân đội cũng sẽ có tần suất xuất hiện khá nhiều.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Intel Core 2 Duo E6400/AMD Athlon 64 X2 4200+, 1 GB RAM or better,
256 MB DirectX® 9c compatible card/ nVIDIA® GeForce™ 7900/ ATI Radeon® X1850

VIDEO GIỚI THIỆU S.T.A.L.K.E.R. Lost Alpha

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - S.T.A.L.K.E.R. 4 Lost Alpha


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: