GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Thảm họa nổ lò phản ứng Chernobyl ở Pripyat, Ukraine vào năm 1986 được coi là vụ tai nạn trầm trọng nhất trong lịch sử năng lượng hạt nhân. Do không có tường chắn, đám mây bụi phóng xạ tung lên từ nhà máy và lan rộng ra nhiều vùng phía Tây như Liên bang Soviet, Đông và Tây Âu, Anh Quốc, v.v. Đồng thời, nhiều vùng rộng lớn thuộc Ukraine, Belarus và Nga bị nhiễm xạ nghiêm trọng. Như một quy luật tất yếu, chính phủ nhanh chóng cho phong tỏa và cách ly toàn bộ khu vực này với mật danh The Zone. Tương truyền trong đó đã xuất hiện sự đột biến của nhiều loài sinh vật, khiến chúng trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết, nhưng vẫn có những kẻ liều lĩnh được thuê đột nhập vào đó để tìm những loại nguyên liệu siêu quý hiếm (artifact) cho các tổ chức phi Chính phủ. Họ được gọi là các Stalker.
S.T.A.L.K.E.R. Call of Pripyat lấy thời điểm sau chuyến hành trình của Stalker "The Marked One" ở phiên bản đầu tiên. Người chơi giờ đây sẽ vào vai một quân nhân “vô danh” (tên do người chơi tự đặt), được sự ủy thác của cấp trên, bạn sẽ phải một mình xâm nhập The Zone để điều tra về vụ mất tích của 5 chiếc máy bay trực thăng chiến đấu khi một thời điểm tồi tệ để đặt chân tới nơi đây, và trò chơi bắt đầu! Có thể nói, trong lần trở lại này, S.T.A.L.K.E.R. Call of Pripyat sở hữu một cốt truyện tuy không mới, nhưng khá hơn “chuỗi” nhiệm vụ vô mục đích trong phần đầu rất nhiều!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: 2.0 GHz Intel® Pentium® 4 / AMD Athlon™ 2200+
RAM: 512 MB
VGA: 128MB DirectX® 8.0, GeForce 5700 / Radeon 9600
HDD: 6GB

VIDEO GIỚI THIỆU S.T.A.L.K.E.R. Call of Pripyat

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - S.T.A.L.K.E.R. 3 Call of Pripyat


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: