GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]S.T.A.L.K.E.R. Clear Sky lấy mốc thời gian diễn ra vào năm 2011, tức là 1 năm trước các sự kiện trong S.T.A.L.K.E.R phiên bản gốc. Vì lẽ đó, người chơi sẽ tiếp tục có cơ hội khám phá những bí ẩn ở Chernobyl – vùng đất “lành ít dữ nhiều”. Tuy nhiên, trên thực tế, không có quá nhiều khác biệt nếu so sánh giữa S.T.A.L.K.E.R. Clear Sky và S.T.A.L.K.E.R.: Shadow of Chernobyl…
S.T.A.L.K.E.R. Clear Sky là 1 tựa game có lối chơi mở. Bạn có thể thoải mái dạo quanh Chenobyl và cầu mong cho lũ thú hoang hay người đột biến sẽ không xuất hiện bất thình lình từ đằng sau. Nhưng dĩ nhiên, điều đó gần như là không thể. Trong phần lớn thời gian, nếu “bỏ quên” nhiệm vụ, bạn vẫn phải đối mặt với hàng tá nguy hiểm khác. Rõ ràng, GSC Game World không muốn người chơi có khoảng thời gian trống để làm những việc “vô bổ”. Đến với S.T.A.L.K.E.R. Clear Sky, bạn sẽ phải tập trung. Bởi lẽ, như đã nói, đây không phải là nơi dành cho những kẻ yếu tim và hèn nhát.
S.T.A.L.K.E.R.: Clear Sky ngập tràn tính hành động. Yếu tố nhập vai gần như chỉ đóng vai trò phụ họa cho những màn đối đầu nảy lửa trong game. S.T.A.L.K.E.R. Clear Sky vẫn “chất” như ngày nào, vẫn khiến người chơi đắm chìm vào 1 Cherbonyl đầy ma mị.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Pentium 4 2.0 Ghz / AMD XP 2200+
Graphics: 128 MB DirectX® 8.0 compatible card / nVIDIA® GeForce™ 5700 / ATI Radeon® 9600
Memory: 512 MB RAM
Sound: DirectX® 9.0 compatible sound card

VIDEO GIỚI THIỆU S.T.A.L.K.E.R. Clear Sky

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - S.T.A.L.K.E.R. 2 Clear Sky


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: